Phong cách

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mách nhỏ bạn cách giữ áo thun raglan luôn luôn bền đẹp

Phái mạnh chắc hẳn chuộng best t shirt làm thật sự từ cotton, nhưng các cô gái đôi khi chuộng các chiếc áo có thêm chất co giãn để tăng nét sexy. Tất nhiên, chiếc áo thun raglan có thích hợp không thỉnh thoảng cũng dựa vào ở chúng ta.

- Tuyệt đối không được giặt cùng với 1 số màu áo, lưu ý là ngay trong lần giặt đầu tiên, là vì áo thun raglan thực sự dễ có màu, chẳng may các bạn giặt chung, nhiều khi áo thun bị dính màu đồng thời dính màu với các quần áo đang nằm chung.

best t shirt

- Tuyệt đối không được giặt áo ngay trong nước nóng lên đến 40 độ, làm như thế nhiều khả năng làm vải áo rất giãn cũng có khi có thể làm hư áo

- Có thể hạn chế mấy loại xà bông có tính giặt tẩy mạnh, đặc biệt là không được ngâm áo bằng hóa chất tẩy, nhất là ngay cho áo có màu nhé.

- Tránh dùng những dạng nước xả làm mềm vải, nếu mà mọi người thích áo thun có mùi thơm sau khi giặt. Trong trường hợp mọi người sử dụng những loại nước xả mềm vải, áo thun dần bị giãn chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả đồng thời phơi áo với móc treo quần áo đó là một cặp đôi vô cùng tuyệt vời một khi bạn đang tính “hủy diệt” chiếc áo thun yêu chuộng của mình. Bên cạnh đó nước xả để làm mềm vải dễ dàng khiến hình in bị mềm đồng thời rất dễ dàng bong tróc.

- Cần giặt áo bằng tay, nếu bạn giặt máy, các bạn cần phải lộn trái áo, ngăn chặn tình huống hình in dính vào thùng giặt gây bong tróc họa tiết in trên áo.

- Đừng nên vắt áo sau giặt, các bạn luôn có thể khiến vải trên áo rất giãn bên cạnh đó làm hỏng luôn chiếc áo yêu quý của mình đấy.

- Tuyệt đối không được đặt áo thun raglan vào nơi đọng nước, đối với tính chất giữ khô thoáng, hút nước cực tốt, áo phông rất dễ trở nên ẩm mốc, đến mức xuất hiện các vết ố ở trên áo quần.

- Sau khi mặc áo thun raglan ra phố, đùa giỡn rất nhiều đổ nhiều mồ hôi, đúng cách sẽ là chúng ta nên giặt ngay áo, nếu mà để lâu quá thường có các mùi hôi và mốc. – Để phơi áo, mình chỉ nên lộn trái áo sau đó mới phơi phóng đồng thời phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời thường cũng là một nguyên nhân làm hình in nhanh chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan làm từ vải khá tốt hoàn toàn có độ chảy xệ ít hơn, nhưng mà để có thể hạn chế sự co giãn của áo thun, bạn phải phơi ngang áo ở trên dây. Khi chúng ta phơi phóng nhờ mắc áo, thông thường khiến áo bị chảy dài tương đối xấu đi đấy.

- hot t shirt 100% chất liệu cotton thường bị nhăn lúc mà mới giặt xong, nếu ủi áo, chúng mình hãy nhớ không được ủi lên trên mặt hình trên quần áo nha, đơn giản là các bạn cần phải ủi ở nhiệt độ trung bình. Mọi người có thể ủi mặt trái của áo thun raglan từ đó tránh mất đi màu in của vải áo, cũng như bong tróc những các hình ảnh, logo và khẩu hiệu in ở trên mặt áo.

1 nhận xét:

  1. Nội dung bài viết thật tuyệt vời. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật đà nẵng - dịch thuật miền trung tại địa 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận ; dịch thuật tiếng hàn quốc tại sài gòn địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật rạch giá, kiên giang : địa 101 Trần Hưng Đạo, TP Rạch Giá là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Kiên Giang; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ binh dinh translation: dịch vụ dịch thuật tại Bến Tre cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật tiếng đức tại sài gòn: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh; công ty dịch thuật đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành tại Đà Nẵng; Viettrans 43 Điện Biên Phủ, Quận 1 Sài Gòn: chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành toàn quốc; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ Viettravel - vietnamese tourist information and travel tips tại 46 Trần Cao Vân, TP Huế chuyên trang về thông tin du lịch và các tour đặc sắc tại Việt Nam, y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé.

    Trả lờiXóa