Phong cách

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Cách mix đồ với quần đũi nam

Chất liệu đặc trưng của lớp vải đũi rất là khác với nhiều chất vải khác, nó cũng được tạo nên từ tơ tằm hơi giống như vải bố nhưng mà chúng không thô kệch mà lại khá mềm mịn. Khi bạn là một người đàn ông lựa chọn sự tinh tế trong phong cách ăn diện, ưa thích sự dễ chịu của các bộ đồ được may từ các chất vải mềm mịn thì quần đũi nam sẽ là 1 sự chọn lựa thật là lí tưởng. Cùng với một chiếc quần vải đũi bạn có thể mặc hàng ngày, tập thể dục & cả ra đường, nghỉ mát đều được.

Trong mùa nóng bức như Sài Gòn lúc này thì nhiều set trang phục vừa thoáng mát lại vừa phong cách sẽ là sự chọn lựa ưu tiên của các bạn nam. Chẳng quá rực rỡ, chả quá nổi trội song cũng chẳng quá đơn giản mà lại hội đủ các nguyên tố ở một bộ đồ dễ chịu đó là quần đũi nam. 1 số người đều nghĩ rằng item này hết giản dị nên mix phối cùng nhiều item thời trang khác hơi gian nan. Thật sự thì đôi khi bạn sẽ bị nghĩ sai lầm về 1 item nào đấy, cho tới lúc diện vô thì ta mới nhận ra khả năng phối đồ của trang phục này là như thế nào. Hãy cùng nhau tìm hiểu những phương pháp mix phối với quần đũi nam nhe!

quan dui nam

Quần đũi nam mix với áo thun cho style rắn rỏi



Đó được cho là bộ đồ căn bản và được yêu chuộng của nhiều anh chàng bởi tất cả các mày râu đều ưu ái sự giản đơn và mát mẻ, món đồ này đã đáp ứng được nhu cầu đấy. 1 bộ quần áo đơn sắc thì lại hợp với mọi mùa trong một năm. Quần đũi nam và áo pull được coi là phong cách phối hợp đúng đắn nhất để thể hiện sự tươi trẻ của phái mạnh. 1 cái áo pull cổ tim sẽ lý tưởng với các anh bạn có cơ bắp và khỏe khoắn còn chiếc áo thun cổ tròn kết hợp với quần đũi và giày mọi sẽ cần tới những gam màu rạng rỡ để phong cách của bản thân thêm cá tính hơn.

Sơ mi kết hợp với quần đũi nam



Nếu như các bạn cứ nghĩ là quần vải đũi chẳng thể nào kết hợp cùng với áo sơ mi bởi sự trái ngược về chất liệu thì quả là điều cực kỳ sai lầm. 1 chiếc áo sơ-mi dài tay cũng sẽ thật lý tưởng cho bộ đồ thanh lịch của mình để đi đến nơi công sở hoặc góp mặt một số bữa tiệc sang trọng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể lựa chọn thêm cho bản thân mình 1 kiểu áo sơmi bằng chất liệu vải đũi để mang lại sự đồng bộ hóa tổng thể. Cùng với sơmi bạn không chỉ có một sự chọn lựa là tông trắng mà còn có thể tìm chọn thêm các gam màu trung tính nền nhã mang tới sự nhẹ nhàng & dễ chịu cho các ngày nóng nực này.

quan dui nam

Đối với quần đũi nam bạn sẽ có 2 chọn lựa đó chính là quần dài và quần ngắn. Tùy theo yêu cầu, ý thích & xtyle của bản thân mình để lựa chọn mẫu quần thích hợp. Dầu là dài hoặc ngắn thì quần đũi nam vẫn rất dễ phối đồ cả.
Click here Video Enigma- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét