Phong cách

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thời trang Nem – style thời trang tây phương

Nếu là một người hiện đại thì chúng ta chẳng thể không thử những set áo quần của thương hiệu Nem. Ra đời từ năm 2002 cho đến bây giờ, thời trang Nem hiện đã tạo ra được thương hiệu thời trang uy tín trên thị trường thời trang của nước ta cùng không ít thiết kế chất lượng & đẳng cấp. Cùng khám phá những thiên hướng mới nhất của Nem hiện giờ khi xu hướng ngày càng đa dạng và đổi thay đã thúc đẩy thương hiệu thời trang ấy lên một tầm cao mới chuyên gia dành riêng cho 1 vài quí bà thanh lịch & đẳng cấp.

Mỗi một năm, mỗi một mùa, thời trang Nem lại giới thiệu 1 số khuynh hướng mới lạ, 1 số phiên bản mới mẻ để cân xứng với khuynh hướng thay đổi theo từng mùa. Nổi bật nhứt là một số loại váy chốn công sở được may dựa vào khuynh hướng của Pháp cực kì modern và đẳng cấp nên nhiều chị em yêu chuộng phong cách của Nem có thể chọn mua cho chính mình 1 mẫu váy lí tưởng với nhiều hoa văn bắt mắt. Nhiều bạn luôn luôn trông ngóng các xu hướng mới lạ nhứt của nhãn hàng thời trang Pháp này cho thu năm nay.

thoi trang Nem


Giống như các bạn được biết thì thời trang Nem chính là phong cách thời trang Châu Âu chính vì vậy chúng chả êm ái, chẳng xinh đẹp giống với thiên hướng thời trang Korea được nhiều bạn ưa thích & lựa chọn. Nó sở hữu một nét đẹp thanh lịch, cao sang khó có thể lẫn vào chỗ nào được. Cùng tham khảo những BST mới mẻ nhất của thời trang Nem nhe!

Đầu tiên cần nói tới váy đầm. Thời trang Nem đầu tư vào trang phục đấy khá kĩ càng và luôn luôn xuất hiện không ít kiểu mẫu mới lạ được cho ra mắt qua các mùa. Mùa thu trong năm nay, những kiểu đầm suông được trang hoàng một số họa tiết hoa lá mảng lớn rất là đẹp mắt nhất là sự hòa quyện khá độc đáo của màu sắc đem tới 1 x-tyle công sở cực kì quý phái dành cho các chị em. Kể từ hè các mẫu đầm suông lúc nào cũng được chọn sắm bởi sự thoải mái & thời thượng mà mẫu đầm đó đem lại nhưng vào thu họa tiết đã đổi thay. Thế vị trí cho các họa tiết trơn màu, ấn tượng của hè chính là họa tiết hoa hoặc là random sắc màu nhạt là chủ đề của BST thời trang Nem vào khoảng thời gian này. Nếu bạn là 1 khách hàng của thời trang Nem thì có thể dễ dàng phát hiện rõ sự đổi mới không ngùng nghỉ theo mùa của nhãn hàng thời trang quý phái đấy. Những nhà designer Nem lúc nào cũng cho trình làng các sản phẩm phù hợp xu thế nhứt theo mỗi một mùa nhưng vẫn lưu giữ điểm riêng biệt của hãng.

thoi trang Nem


Bên cạnh các mẫu váy đầm họa tiết thanh nhã thì tháng 9 này, thương hiệu thời trang Nem cũng cho ra mắt phong cách áo khoác ngoài cho các cô nàng sành điệu. Loại áo khoác ngoài cùng màu nâu đất chất liệu dạ mịn màng cực thời thượng & ấn tượng rất là phù hợp giành cho các bạn gái công sở độ ngoài 30. Bên cạnh đó còn có khá nhiều gam màu khác biệt tha hồ để cho các nàng lựa mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét