Phong cách

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tại vì sao vòng pandora lại được giới trẻ mong ước?

Bây giờ, có 1 xu hướng đang được các cô gái hưởng ứng đấy chính là xu hướng về loại vòng pandora hấp dẫn & rợi ngời. Song, bạn có thể sẽ bỏ khá nhiều tiền cho món đồ này song nó có thể dễ dàng làm các bạn thành 1 người cực phong cách và thu hút. Bởi vì ham sưu tập những set nữ trang sang trọng, chiếc lắc tay dễ thương chính là thói quen và ước ao của bất kì cô nàng nào. Để tìm được 1 cái dây đeo tay vừa ý bạn sẽ tương đối mệt mỏi đấy nhé.

Chiếc vòng pandora chẳng giống một số món nữ trang tầm thường khác đó là được làm sẵn các bạn chỉ đơn giản mua về mà mang thôi. Còn với vòng pandora thì mỗi 1 người lại đeo 1 cái riêng biệt, một style riêng biệt nguyên nhân bởi vì khách hàng sẽ chọn lựa một số hột charm không giống nhau để lắp vào trong cái vòng của chính mình. Và mỗi hạt charm sẽ có kiểu dáng và chất liệu riêng biệt dựa vào event, dựa vào cảm hứng của đội ngũ thiết kế và nhất là mỗi một mẫu mã chỉ được gia công với số lượng cực kỳ bó buộc cho nên có thể nói chúng không bao giờ lạc hậu. Thêm nữa, mỗi một chiếc vòng pandora sẽ chứa đựng một ý nghĩa riêng với bản thân mình do thế chúng luôn luôn được chăm chút, càng yêu quý.

vong pandora
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng vòng pandora - Xem ngay!

Mỗi 1 hạt charm của vòng tay pandora đều được làm từ nhiều chất liệu cao sang từ bạc, vàng, pha lê cho đến 1 vài viên charm gắn kim cương cực kì long lanh. Bởi thế mà giá tiền của mỗi hạt charm chả giống nhau từ một vài triệu đồng cho tới vài chục triệu là điều bình thường. Do vậy, càng mang được nhiều viên charm đẹp thì bạn càng chứng tỏ được cá tính, sự giàu có của mình. Nó còn có thể tượng trưng cho tài sản của mọi người nữa đấy.

Vòng pandora bắt nguồn từ Phương Tây và du nhập vào VN được tầm 5 năm rồi song gần đây chợt rộ lên & trở thành thiên hướng khẳng định phong cách mới của chị em bạn gái. Bởi vì để người mua tự mình chọn những viên charm theo ý đồ của mình, ý thích của mình cũng như cả tài vận nữa do đó vòng pandora được coi là item thời trang bộc lộ sự tinh ý, cầu kì cũng như nét đặc thù của từng người.

vong pandora
Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về vòng pandora: https://www.sendo.vn/vong-tay-pandora.htm

Vì sự quyến rũ và đặc thù của chiếc vòng tay handmade cùng với nhiều hạt charm cực kì thu hút chính vì thế trên khắp thị trường hiện nay đã có vô số chiếc vòng pandora fake. Bình thường, một viên charm sẽ được làm bằng tay từ nhiều chất liệu quí một cách công phu & tỷ mỉ, lại được nhập từ Âu Châu nữa do đó giá thành khá là cao. Với những viên charm dởm thì chỉ khoảng từ 200 tới 400 nghìn đồng 1 viên thôi. Tuy nhiên, chúng cũng làm nên sự chú ý riêng biệt giữa cộng đồng giới trẻ vì chúng rẻ & thỏa mãn được thị hiếu làm đẹp đại trà. Còn nếu như các bạn là một người ưa chuộng nét đẹp chuyên nghiệp, chuyên nghiệp thì nên chọn lựa những shop đại lý vòng pandora ở Việt Nam để mua được nhiều hạt charm cực độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét