Phong cách

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Những thiên hướng bikini nữ quyến rũ & sành điệu mùa hè 2016

Mùa hè thường hay gắn liền với các dịp du lịch biển đầy thú vị, đối với bạn gái ngoài các vật dụng đi chung như, kính thời trang, mũ, giày dép,... thì tin chắc không thể vắng bóng dáng của các bộ đồ bikini nữ gợi cảm. Nó không chỉ là items để giúp các quý cô nô đùa trong các cơn sóng biển trong xanh mà nó còn là item dạo biển đầy thu hút.

Cũng bởi điều đấy mà trang phục tắm là việc khiến quý cô quan hoài hơn cả trong các chuyến đi chơi biển. Nếu như những năm trước khuynh hướng bikini nữ xì tai vintage được yêu chuộng thế thì ở trong mùa hạ năm nay trào lưu áo tắm lại nổi trội lên cùng với 04 mốt hết sức đặc sắc.

Cut-out đầy cá tính



1 thiết kế áo tắm rất đỗi thân thuộc đối với các bạn gái và thịnh hành trong 1 vài năm trước đó cho đến hiện giờ, mức độ hot của chúng vẫn không hề thuyên giảm. Với một số đường cắt vô cùng trẻ trung và sành điệu nó mau chóng chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ ngay từ lần gặp đầu tiên và bởi lẽ đó đồ tắm cut out đã trở nên thành khuynh hướng bikini nữ năm nay.

bikini

X-tyle cut out ngoài việc được áp dụng trong những sản phẩm bikini nữ mà chúng còn ở trong những chiếc đầm cực kỳ quyến rũ. Chính vì thế mà, x-tyle cut-out luôn được say mê bởi một vài cô nàng yêu thích vẻ gợi cảm, vì nó có khả năng giúp người bận phô diễn những đường cong quyến rũ nhất ở trên thân hình. Với xì tai bikini nữ hiện đại và hút mắt này, chị em mình sẽ nhanh chóng thu hút được ánh nhìn của các anh bạn gần đó.

1 mảnh thân thuộc



Form dáng bikini nữ như này đã từng bị bạn gái phủ nhận bởi vì cho rằng chúng trông “lỗi thời”, tuy nhiên chẳng lâu sau đó nó đã nói lên sức hấp dẫn của mình ở trong xu hướng fashion đồ tắm. Đây quả là là kiểu áo tắm biển phù hợp đối với các cô nàng có dáng người không mấy hoàn mỹ, vòng eo to hoặc những cô nàng ưa chuộng sự kín kẽ và nữ phái. Hoặc là nếu như bạn thừa hưởng vòng 1 quá lớn thì cũng đừng vì chuyện đó mà e ngại với kiểu mẫu bikini nữ thế này bởi vì chúng sẽ giúp cho các bạn trông tinh tế & thon gọn hơn hẳn.

Họa tiết lộng lẫy



Chúng ta sẽ mau chóng nhân ra một kiểu dáng bikini nữ họa tiết ở trên bãi biển do sự ấn tượng và sành điệu của nó, những hoa văn độc - đẹp cùng cách phối gam màu nổi bật sẽ làm cho chúng ta trở nên thành cô bạn hết sức nổi trội, năm nay phong cách bikini nữ họa tiết với tone rạng rỡ như là cầu vồng đang được khá nhiều cô nàng ham chuộng. Và tin chắc chúng sẽ tạo thành một mùa phong cách biển thật sự vui mắt, lý thú nhưng luôn đầy cuốn hút. Từ kiểu tiết hoa lá, con vật cho tới 1 số khối hình khác biệt, đồ tắm kiểu tiết sẽ là mấu chốt tuyệt vời làm ra sự phá cách của những cô nàng khi đắm mình vào biển trong xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét