Phong cách

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em & xu thế thời trang xuân - Hè 2015

Bạn đã từng trông thấy những bé khoác lên mình bộ trang phục ấn tượng trên các tạp chí hay là ti vi & bạn cũng hy vọng bé cưng của các bạn cũng được như thế? Chỉ việc chú ý một chút tới 1 vài khuynh hướng quần áo trẻ em nổi trội nhất, nắm được guu ăn vận của bé, tinh tường một chút là bạn đã có thể dễ dàng giúp các bé hóa thành các model nhỏ nhắn đáng yêu, xinh tươi.

Lúc này, quần áo trẻ em rất đa dạng và phong phú vì thế việc chọn sắm một số bộ áo quần cho bé cần vừa hòa hợp, vừa đẹp mắt lại vừa hợp với trào lưu là chuyện tương đối khó khăn đối với nhiều người. Bên dưới chính là một số gợi ý thiên hướng quần áo trẻ em rất được ưa chuộng ở xuân hè 2015:

Về sắc màu



Nhiều gam màu pastel đơn giản & đáng yêu hay là những màu sắc sặc sỡ được coi là xu thế tông màu trong năm nay. Với bé, những gam màu đấy hết sức thích hợp với trẻ, đừng chọn mua gam màu trầm tối sẽ thực sự làm bé yêu nhìn có vẻ “già đi trông thấy đó nhe. Tuyệt hơn nữa, mọi người có thể dễ dàng phối nhiều gam màu tươi với nhiều tông màu dịu mát để tạo ra sự cân bằng hoặc phối hợp nhiều tone màu để tạo ra vẻ thời trang, mạnh mẽ cho các kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Họa tiết



Phong cách quần áo trẻ em xuân hè không thể vắng mặt những hoa văn tinh nghịch, rạng rỡ như là 1 số bông hoa nho nhỏ cực xinh, những chú chó con tinh nghịch,… trên các bộ quần áo của cả bé nam và bé gái. Ngoài ra, 1 số hoa văn cổ điển chẳng hạn sọc kẻ, rằn ri, chữ số,… cũng chính là nhiều thiên hướng họa tiết quần áo trẻ em hiện được ưu ái nhất.

Chất liệu



Hiện nay, chất liệu denim khá phổ biến với quần áo trẻ em. Các hãng trời trang có tiếng lúc nào cũng chọn chất liệu vải ấy làm trào lưu cho mình. Nó tạo nên 1 xu hướng cực kỳ trẻ trung, nổi trội đến không ngờ.

Các bộ đồ thể thao ấn tượng



Những item thể thao không chỉ được “người lớn” yêu thích, nó còn ảnh hưởng tới trào lưu quần áo trẻ em trong năm nay. Set đồ thể thao thông thường được làm từ chất vải cotton vì thế hết sức thoáng mát, dễ dàng nô đùa vì vậy bé rất ưa chuộng khuynh hướng ấy. Các bậc phụ huynh chọn nguyên bộ đồ cho bé hoặc là mix phối cùng một số kiểu áo jacket cùng tông. Sẽ cực đáng yêu & khỏe khoắn.

bán buôn quần áo trẻ em

Đôi Giày



Xuân hè năm nay, 1 số kiểu giầy thể thao chính là xu thế ăn mặc rất được ưu ái. Với bé, một vài mẫu giày thể thao tone màu sáng, tông màu neon, hoặc kiểu tiết in thích mắt, hay phối trộn cùng những đôi vớ gam màu vui nhộn sẽ giúp bé trông nổi bật, cá tính & hợp model.

Cùng với một số khuynh hướng quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều chọn lựa cho những bộ trang phục xinh xắn dành cho bé yêu nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét