Phong cách

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một vài mẹo tổ chức tủ quần áo đẹp mắt dành cho phái nữ

Thu xếp tủ quần áo được xem là 1 kĩ thuật đấy? Để mà bố trí tủ y phục trông khoa học không hề kém cạnh những tín đồ thời trang thật sự đều có các mẹo trong chuyện sắp đặt. Và trong bài viết hôm nay, mình hãy cùng nhau học hỏi phương pháp bố trí tủ quần áo bắt mắt đấy với 1 vài mẹo nhỏ ở dưới đây.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa



Thật là khó để bạn nhất định rằng là bạn sẽ đem bỏ set áo quần gì một khi đã qua một mùa mốt. Không hề riêng bạn mà bất kỳ quý cô như nào cũng thế. Đôi lúc có các trang phục bạn chẳng hề bận đến ấy vậy mà mình vẫn chẳng thể đành lòng bỏ chúng đi. Vậy thì, bạn hãy xem xét lại những item không còn sử dụng đến nữa và xếp chúng vào 1 góc ở trong tủ quần áo để chừa chỗ cho những set đồ ưu tiên của bạn. Còn nếu như tiếc nuối mình hãy thử phối mix chúng chung với các trang phục khác. Đừng nên để cho tủ quần áo của mình chứa quá tải, bởi là phái nữ do thế cứ cách độ không lâu chúng ta lại chọn lựa thêm 1 vài bộ áo quần.

tu quan ao
Bạn nên mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Tận dụng tối ưu tủ quần áo của bạn



Hãy tận dụng tất cả những gì có thể chứa trong tủ áo quần của mình chẳng hạn các góc trong, các ngăn chắn hay là những kệ đỡ, những chỗ mối nối cũng có thể giúp cho chị em mình tăng sức chứa đựng của chiếc tủ của mình

Chọn mua móc đồ tương ứng



Hãy chọn dùng móc plastic hay là dòng móc bằng gỗ để mà máng đồ hay dạng móc tiện cho chuyện bài trí, miễn là chúng tương xứng cùng diện tích & tạo ra sự thống nhất trong cách tổ chức.

Phân loại áo quần & sắp theo gamme màu



Sử dụng sắc độ chuyến tiếp ở tông màu để làm tăng sự lạ mắt bên trong tủ quần áo giá rẻ của bạn bằng cách: hãy phân chia nó sở hữu từng sắc màu & x-tyle nào. Ví dụ như, mình phân chia thành ra danh mục những áo quần để đến chỗ làm, ở nhà, tiệc tùng,… hay là cũng có thể phân loại theo mỗi 1 nhóm sắc màu, từ đậm đến nhạt, cùng tone,... chia thành các khu vực riêng chẳng hạn. Phương pháp như này không chỉ làm tăng sự đẹp mắt cho tủ quần áo mà nó còn giúp bạn tìm kiếm trang phục nhanh chóng hơn hẳn.

tu quan ao
Mua bán loại mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn thận với các mẫu túi xách



Độ lớn và chất vải không giống nhau của những dạng túi xách lúc nào cũng khiến khá nhiều cô gái phải nhức đầu mỗi khi sắp xếp ở trong tủ quần áo. Đơn giản hơn hết, hãy cho bọn nó 01 không gian độc quyền tách biệt cùng áo quần của bạn hoặc vẫn có thể để chúng ở trong hộp nhưng mà cũng để ý để mà túi xách không hề bị méo mó hay biến dạng khi mà cất trữ. Hãy nhét giấy ở trong túi để bảo quản được form túi.

Treo đồ đạc sao cho chính xác



Không nên bỏ qua quá tình thế này vì nếu như chẳng làm theo đúng đắn, y phục & phụ kiện của bạn sẽ nhanh chóng bị hư hỏng. Chẳng hạn như, vải dệt kim tránh treo lên trên móc đồ mà nên gấp lại để mà hạn chế tạo nếp lồi và bị giãn. Hi vọng cùng các mẹo xếp đồ trên bạn sẽ có thể tận dụng hết cỡ tủ quần áo của chính mình cũng như cất giữ đồ đạc hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét