Phong cách

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Bí kíp chọn áo khoác trẻ em đẹp dành cho các bé

Chọn áo khoác trẻ em, ngoài chất liệu và kiểu dáng, các mẹ còn cần quan tâm đến kích cỡ và tính tiện dụng, đảm bảo bé vừa được giữ ấm, vừa thời trang, tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của trẻ.
Với khả năng giữ ấm cực tốt, những chiếc áo khoác được cắt may bằng vải bông đó là chọn lựa tối ưu dành cho bé trong những ngày đông hoặc mùa xuân khi thời tiết trở lạnh. Chẳng những thế, sợi bông còn giúp thấm hút mồ hôi tốt & không gây kích ứng với làn da non nớt của trẻ. Nhân tố thoải mái cũng nên được đặt lên hàng đầu vì chỉ khi thực sự thoải mái bé mới có thể vui chơi thỏa thích. Một chiếc áo khoác trẻ em giúp trẻ cảm dễ chịu cần được đáp ứng các tiêu chuẩn về vật liệu, số đo,… Trong khi trẻ nhỏ thường hay hiếu động thì một chiếc áo quá dày hoặc quá cứng đều sẽ gây bất lợi cho trẻ khi cử động vì bé sẽ rất dễ bị ngã khi đi lại. Một chiếc áo quá rộng sẽ không thích hợp với cơ thể “tí hon” của bé nhưng một chiếc áo khoác trẻ em quá chật lại khiến bé cảm nhận ngứa ngáy, khó chịu. Bên cạnh đó, chúng sẽ gây ra một lực ma sát làm trầy xước và hăm đỏ đối với làn da non nớt của bé. Do đó, cha mẹ cần hết sức cẩn trọng khi chọn mua áo khoác trẻ em cho bé yêu nhà mình.

Áo khoác trẻ em

Áo khoác trẻ em 2014

Tìm mua một chiếc áo khoác trẻ em đúng cỡ cho trẻ có thể khiến bạn băn khoăn. Hãy luôn nhớ rằng, cơ thể bé con không như người lớn, chúng lớn lên từng ngày. Một đứa trẻ có thể mặc chật chiếc áo mới mua chỉ trong 2, 3 tháng. Thế nên, việc mua một chiếc áo khoác trẻ em vừa vặn cho trẻ có thể hơi lãng phí bởi mùa đông sẽ còn kéo dài. Hãy chọn những chiếc áo khoác lớn hơn cỡ người bé 1-2 số, tùy theo bé lớn nhanh hay chậm. Tốt nhất hãy cho bé thử áo trước khi mua và luôn nhớ rằng tốt nhất nên có xấp xỉ rộng nhất định ở bên trong để bé mặc áo len & trừ hao khi bé lớn dần.Đừng chỉ quan tâm xem về tính thẩm mỹ hay khả năng giữ ấm cơ thể khi bạn mua một chiếc áo khoác trẻ em. Hãy chú ý tới cả chuyện tiện sử dụng. Để ý xem chiếc áo bạn định mua là loại có khóa kéo hay cúc bấm. Áo khoác trẻ em có khóa kéo sẽ giúp bé tự mặc nhanh hơn và dễ dàng hơn do các ngón tay của trẻ hoạt động đơn giản hơn với khóa kéo.Trong khi nếu bạn muốn một chiếc áo tiện để ba mẹ mặc cho trẻ, áo khoác cúc bấm có thể sẽ là lựa chọn thích hợp do khả năng đóng mở dễ dàng với bàn tay người lớn. Bạn cũng nên để ý xem chiếc áo có bao nhiêu cúc để tránh trường hợp số cúc quá nhiều khiến bạn bất tiện khi mặc ấm cho con. Khóa kéo cần được kéo lên đủ cao để giữ ấm cổ cho trẻ, nhưng không quá cao để tránh làm tổn thương da mặt bé nếu bé không may kéo trượt tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét