Phong cách

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Chọn nhẫn đôi đẹp & cách bảo quản nhẫn đôi bằng bạc

Chọn mua nhẫn đôi thế nào cho hợp cũng là một nghệ thuật, không phải cứ phải nhẫn đắt tiền, thương hiệu là đẹp, có những cặp nhẫn tùy rẻ, đơn giản nhưng vô cùng hợp với bạn. Cùng chúng tôi coi qua những mẫu nhẫn đôi đẹp bạn nhé:
Điểm mạnh của những cặp nhẫn đôi này là không lỗi mốt, sự giản đơn sẽ khiến chúng trở thành thanh thoát, nhẹ nhàng. Hơn nữa, mốt nhẫn thẳng này cũng thích hợp với tất cả mọi người nên rất dễ đeo. Nếu muốn tạo điểm nhấn, các cặp tình nhân có thể yêu cầu nơi bán khắc tên hai bạn lên đó.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi đẹp

Thường thì nhẫn đôi loại này khá mắc tiền cho nên vẫn không được nhiều người lựa chọn vì khả năng kinh tế. Thế nhưng, những loại nhẫn đôi loại này thường có kiểu dáng rất đẹp mắt và được các cặp đôi chọn lựa trong lễ hỏi & cả lễ cưới.
Nhân đôi đá quí vì có thừa sắc màu, tượng trung có nhiều màu kỷ niệm của các cặp tình nhân. Chính vì thế, nhiều lớp trẻ ưa sự lãnh mạn, không muốn người yêu quên những ngày quan trọng của riêng hai người thì thường mẫu nhẫn này. Tùy vào khả năng và thị hiếu của mỗi cặp đôi mà họ chọn cho mình những kiểu dáng & màu sắc khác nhau.
Nhẫn đôi bằng bạc vẫn nhiều lần được các cặp đôi chọn lựa vì giá thành cũng như kiểu dáng cũng khá đẹp mắt. Tuy vậy, việc cất giữ nhẫn đôi bằng bạc cũng ít được các bạn quan tâm. Nên chú ý bạc là một vật liệu dễ bị mất độ bóng vì những đụng chạm thế nên tốt nhất nên lưu ý khi đeo nhẫn, tránh vận động mạnh làm méo và mất kiểu dáng của nhẫn. Để giữ độ sáng bóng của nhẫn bạc lâu dài, tránh khỏi ố, và có thể sử dụng lâu, các bạn cần chú ý không cho nhẫn tiếp cận với các dung dịch có chứa hóa chất như xà phòng, sữa tắm.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi đẹp

Khi đi tắm biển hay bơi ở hồ bơi, cần nên tháo nhẫn ra khỏi tay. Môi trường nước hồ bơi có thừa chất làm sạch, môi trường nước biển có chất muốn muọn sẽ làm nhẫn bị mòn, thậm chí là bị oxy hóa, cặp nhẫn từ bạc ắt sẽ dễ trở thành phai màu hẳn mất đấy.
Khi đeo nhẫn đôi bạc một khoảng thời gian, nó sẽ chuyển sang màu khác, có khí đen đi. Nếu thấy những dấu hiệu này, các bạn nên mang đến tiệm kim hoàn để được làm sạch và đánh bóng sản phẩm. Có như vậy sản phẩm nhẫn cặp của bạn sẽ bóng đồng thời sáng trắng bền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét