Phong cách

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Mách bạn cách lựa chọn quần áo trẻ em vào mùa đông lạnh

Không phải mọi ông bố chị em phụ nữ đều có khả năng chi trả một khoản tiền lớn cho những bộ #links# vào mùa đông cho trẻ nhà mình. Vậy làm sao để tiết kiệm chi tiêu? Bài viết này sẽ giúp bạn.
Thường ba mẹ sẽ mua sắm quần áo trẻ em để giữ ấm cho bé trước khi gió lạnh ùa về. Tuy nhiên, nêu chưa kịp chuẩn bị quần áo ấm cho trẻ, mẹ cũng đừng quá băn khoăn mà quyết định mua vội vã & thiếu cân nhắc. Thay vì chọn “càng”, mẹ hãy tạm cho bé mặc lại những chiếc quần jean, áo phao, áo dài tay và những bộ đồ thun ấm cúng còn vừa vặn của năm trước & dành một khoản thời gian tiện dụng đi sắm cho trẻ những đồ bộ thật ưng ý. Nếu mẹ quyết định gấp rút, sẽ rất dễ mua phải những bộ trang phục không vừa khít và thích hợp với bé. Và hiển nhiên, việc chọn mua lại những bộ khác là chắc chắn. Đây không phải là cách tiết kiệm chi tiêu chút nào.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em

Bé thường lớn rất nhanh. Điều này có lẽ mẹ nào cũng biết. Do đó, nếu chon những kiểu quần áo vừa khít với cơ thể bé, bạn sẽ tốn một khoản kha khá đấy. Đơn giản vì điều này đồng nghĩa với việc mỗi năm bạn sẽ phải “rút hầu bao” chi trả cho hãng chục những bộ quần áo của bé và chỉ mặc trong một mùa duy nhất vì năm sau, chắc chắn bé sẽ không mặc được nữa. Cách tốt nhất để tiết kiệm chi tiêu khi sắm quần áo trẻ em trong mùa lạnh đó là mua lớn hơn 1 size so với size hiện tại của trẻ. Chuyện này cũng mang lại cho bé sự thoải mái tối đa khi mặc.
Nhiều chiếc áo lót hay những bộ đồ cotton mặc nhà có tác dụng rất tốt cho bé trong mùa đông. Thế nhưng, nhiều mẹ chỉ lo sắm cho trẻ những chiếc áo len, áo khoác dày cộm mà vô cùng không để ý. Dù mùa đông lạnh nhưng mẹ chỉ nên chọn cho bé những đồ bộ với độ dày vừa phải để bảo đảm độ thông thoáng thiết yếu. Với bộ quần áo, các bạn cần chọn những chiếc quần được bo gấu thì chúng giữ ấm khá tốt. Áo lót là những chiếc áo dài tay, cổ lọ nhưng không quá cao, tầm 3cm là lý tưởng.
Áo lót cũng rất thiết yếu cho bé vì vậy mẹ nên bảo đảm trong tủ trang phục của bé luôn có tối thiểu 5 chiếc để bé thay đổi hằng ngày trong mỗi mùa đông lạnh mẹ nhé!

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em đáng yêu

Dù mùa đông, nhu cầu vui chơi & vận động của bé cũng không hề “giảm nhiệt” tí nào. Chính vì vậy, sắm một số bộ quần áo trẻ em thoải mái để bé thỏa thích vận động cũng rất cần thiết. Một trong số đó có lẽ là những đồ bộ thể thao dài tay và bo gấu quần để tránh gió lùa. Với bộ trang phục này, đảm bé luôn mang đến cho bé cảm nhận thư giãn đồng thời giữ ấm cho cơ thể bé. Dĩ nhiên, mẹ đừng quên những chiếc áo khoác, áo len, áo phao cho trẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét