Phong cách

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Phối trang phục hoàn hảo với những thiết kế thời trang trẻ em của Burberry

Mùa đông đến kèm theo gió lạnh, rét buốt và những nguy cơ khác về sức khỏe. Để bảo hộ bé yêu của bạn, đừng quên chọn cho bé những chiếc áo mùa đông thời trang trẻ em Burberry thật ấm cúng & xinh xắn.
Áo khoác là kiểu trang phục rất cần thiết để giữ ấm trong mùa đông. Chẳng những người lớn mới cần đẹp, cần thời trang, các bé cũng cần sành điệu. Và tất cả đó là một vào những lý do mà áo khoác của thương hiệu Burberry luôn rất được các bậc phụ huynh quan tâm. Chẳng những có khả năng giữ ấm cơ thể bé trong mùa đông, những tạo mẫu thời trang trẻ em của Burberry còn độc đáo ở design nhằm giúp các thiên thần của mẹ luôn thật nổi bật và xinh tươi. Chất liệu chính được Buberry sử dụng cho mùa này là những chất liệu có khả năng giữ nhiệt tốt như len, da, dạ, nỉ,… Rất nhiều mẫu áo khoác xinh tươi của bé gái được đính thêm lông nhân tạo rất thời trang & ấm cúng. Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẹ có thể dễ dàng chọn được trang phục thích hợp với bé. Hầu hết các thiết kế của Buberry đều rất dễ phối trang phục & kiểu phối được ưa chuộng nhất mùa đông chính là phong trào layer. Đây sẽ là kiểu mix xếp chồng nhiều trang phục lên nhau: áo len hoặc áo thun dài tay, khoác thêm áo khoác cape coat, áo khoác nhẹ, áo khaocs cardigan phối cùng chân váy, quần skinny, leggings,… có tác dụng giữ ấm cực tốt.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emđẹp

Để bé gái của bạn thêm đáng yêu & nữ tính, thời tiết mùa đông được coi là phù hợp nhất cho trẻ xõa tóc dài vừa ấm vừa xinh như nàng công chúa nhỏ. Và bạn vẫn có thể làm điệu cho trẻ với những đôi giầy boot Burberry đáng yêu, được đính thêm những chùm len nhỏ xíu, hay những băng cài tóc có chiếc nơ xinh. Khi đó, cả nhà sẽ phải trầm trồ vì vẻ đẹp đáng yêu khôn tả của nàng công chúa nhỏ. Design giản đơn & sang trọng luôn là điểm nhấn của các mẫu áo khoác. Chiếc áo khoác dành cho bé gái này được tạo mẫu để có thể mặc được cả 2 mặt. Với họa tiết hoa ở mặt ngoài và một mặt trơn, bạn có thể thay đổi để tránh nhàm chán. Áo khoác dày, bọc vải dù tạo nên một lớp áo khoác ấm cúng.
Những màu sắc tươi vui, sống động thường giúp bé yêu trở thành xinh xắn & đáng yêu hơn rất nhiều. Do thế, mẹ nên chú ý điều này nhé. Đồng thời, mẹ đừng quên phối hợp với những phụ kiện khác như chiếc bờm tóc, nơ buộc tóc hoặc thêm khăn choàng, gang tay cho mùa lạnh.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emsành điệu

Với sự phối hợp độc đáo giữa phong cách sang trọng, quý phái và sưu lý lắc, đáng yêu, những tạo mẫu thời trang trẻ em của thương hiệu Buberry sẽ giúp bé luôn thật sành điệu & duyên dáng. Cập nhật nhiều lần trào lưu thời trang trẻ em thế giới nên mẹ có thể hoàn toàn an lòng vì bé yêu nhà mình luôn được diện những bộ cánh thời trang, hiện đại và “hợp mốt” nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét