Phong cách

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

07 thiên hướng thời trang trong Thu Đông năm 2014

Sắc đẹp với thời trang màu xanh
Không ít chuyên gia fashion nhận định, gamme màu xanh quả là 1 trong những gam màu của phong cách thời trang Thu - Đông. Kể cả trong các bộ sưu tập của thương hiệu, những nhà TK cũng khổ công ”biến hóa” gamme màu này. Ví dụ xanh ngọc, xanh lanh, xanh quân đội... Với gam màu đấy, hãy ăn mặc chúng như một điểm nhấn ở trên áo quần sẽ làm cho các bạn khác biệt và cá tính. Màu xanh còn mạng lại vẻ đẹp huyền bí cho bạn gái
Sự trỗi dậy của màu xám
Trời Thu Đông, chả hẹn mà gặp gỡ, rất nhiều thương hiệu thời trang khai thác gam màu lắng đọng & trong số đó sắc xám thật là không thể thiếu. 01 điều thú vị là các sắc thái của sắc màu trên luôn tuần tự biểu hiện trên đường băng, từ tone lợt cho tới tone sậm đều có đủ cả.

Thời trang thu đông

Thời trangchuyển đông

Họa tiết đường kẻ cổ điểnĐường kẻ khá được ưu ái tại Xuân Hạ, thừa thắng tiến lên, họa tiết đường kẻ vẫn chẳng có biểu hiện nào sa giảm khi hòa vào xu hướng thời trang Thu Đông năm 2014. Tuy nhiên, hiện giờ chi tiết kẻ lại thừa hưởng gam màu trầm & có khuynh hướng hướng classic nhiều hơn trước.
Tone màu trắng
Đối với mùa lạnh năm 2014, những nhà designer đặc biệt muốn tạo hình những bạn gái ấn tượng nhưng vẫn dịu dàng cùng vs gam trắng. Với y phục gam màu trắng, tin chắc rằng 1 mùa đông sẽ chẳng còn lạnh lẽo & vẻ đẹp duyên dáng sẽ tìm tới những chị em mình.
Họa tiết có cảm hứng từ dân tộc
Thời trang hình tiết có thể dễ dàng làm nên các hứng khởi cho các nhà tạo mẫu. Bởi vậy, người ta đã tạo thành một xu thế hoa văn có nhiều sắc thái. Ngoài những chi tiết kẻ classical, hoa văn 3 chiều, các nhà SX còn ra sức cải biến các hình tiết dân tộc ở trong mốt Thu - Đông năm 2014.

Thời trang thu đông

Thời trangmùa đông

Mũ len xinh xắn
01 chiếc mũ làm ấm đầu là chẳng thể thiếu đối vs tháng lạnh. Thế nên, chớ bỏ nhỡ chúng để tận hưởng một tiết trời Thu - Đông thật ấm cúng & trọn vẹn. Năm 2014, những nhãn hiệu đã sản xuất vô số chủng loại mũ len cung ứng cho tín đồ.
Quần slouchy
Ở mùa fashion này, nhiều designer đã nghĩ chuyện xây dựng một cô bạn trẻ trung năng động mà lại cực cá tính với kiểu quần slouchy. Đây là dạng quần rộng lớn phần mông đùi, ống nhỏ lại dần dần và bó lại ở gấu quần. Item đấy giúp cô nàng che phủ được 1 vài yếu điểm của đôi chân như: chân cong, lớn, đồng thời lại trông rất hợp mốt. Kết hợp chúng cùng vs giày cao gót, áo khoác vải da, áo khoác dáng dài là chúng ta đã có thể biến thành 01 phái đẹp trong rất thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét