Phong cách

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Đồ mẹ và bé: Những mẫu váy áo đôi hot nhất trong năm

Chẳng những là thời trang dạo phố, đồ đôi cũng rất thích hợp khi bạn cùng bé đi dự sự kiện hoặc đến những bữa tiệc quan trọng. Bạn hãy chọn những bộ có design đơn giản, tinh tế, cùng với tông màu sang trọng, trang nhã để 2 mẹ con luôn nổi trội & sang trọng nhé!
Chẳng thể thiếu trong tủ quần áo của mẹ và bé là những bộ đầm dịu dàng, nữ tính và những chiếc váy ngắn có vật liệu thoáng mịn như voan, lụa, lanh. Những mẫu design giản đơn dành cho mẹ & những mẫu ren yểu điệu, nơ cài dễ thương dành cho bé ắt hẳn sẽ khiến cả hai mẹ con luôn nổi trội mỗi khi đi thả bộ hoặc tham dự tiệc tùng. Vấn đề chung của những bộ đầm này đó là sự giống nhau đến từng chi tiết cơ bản giữa đồ của mẹ và bé như sắc màu, form, vật liệu… Tuy có một chút biến tấu nhẹ để tăng thêm nét ngọt ngào cho trẻ & sự đằm thắm cho mẹ, nhưng về căn bản, những bộ trang phục tiểu thư cho mẹ & bé đều lưu ý chọn lựa những vật liệu chính là cotton hoặc thun mỏng với những đường may khéo léo nhằm tôn lên vẻ đáng yêu, điệu đàng của cả mẹ & bé.

Thời trang mẹ và bé

Thời trang mẹ và bé

Bạn cũng có thể chọn cho cả mẹ và bé những chiếc áo khoác cardigan có cùng kiểu dáng, sắc màu hay những kiểu áo kết thêm những đường ren nhỏ, chấm bi rực rỡ bên cạnh những bộ váy, đầm để tạo dựng nên những phong cách mới thích hợp với mọi tình thế như đi du lịch cùng gia đình, đi dạo phố… Sẽ không sửng sốt nếu hai mẹ con bạn trở nên thật lung linh và là tâm điểm của mọi ánh mắt xung quanh!
Các chiếc áo T – shirt có họa tiết hoạt hình, minh tinh, hoa lá, chữ hay con số … được cách điệu đáng yêu, ngộ nghĩnh, phối hợp cùng quần jeans, hay short cực chất và giống hệt nhau, thêm băng cài tóc, mũ hay nơ kẹp tóc cùng kiểu, hai mẹ con sẽ trở thành thật năng động, hiện đại mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu. Để bộ đôi mẹ và bé thêm ấn tượng, bạn có thể chọn những kiểu giày thể thao, nón lưỡi trai, nón phớt đi kèm có cùng kiểu dáng, chi tiết, màu sắc.
Không thì muốn bé ngủ nướng khi không phải đến trường, một bộ đồ đôi thể thao cho mẹ và bé đó là một ý tưởng không tồi đấy. Mẹ & bé sẽ cùng nhau tập những bài thể dục sáng, cùng nhau đi dạo công viên hay chạy bộ trong vườn nhà. Nếu khí hậu nóng, bạn có thể chọn những đồ bộ ngắn tay, không tay phối hợp với quần shorts. Vào mùa lạnh, bạn hãy chọn những mẫu áo thun tay dài, quần dài ấm áp để giữ ấm cơ thể cho bé. Chắc chắn sự giống nhau dễ thương này sẽ khiến bé yêu vận động hơn và làm cho những buổi tập trở thành thú vị hơn.
Ngoài ra, trang phục thể thao cho mẹ và bé cũng rất phù hợp mỗi lúc đi dạo bộ hay đi chơi xa công viên đấy. Các đồ bộ thiết kế mạnh mẽ hay đáng yêu cùng với sự giống nhau giữa từng chi tiết sẽ khiến cả mẹ & bé trở thành thật sống động và cuốn hút trong ánh mắt của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét