Phong cách

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Gối ôm xinh xắn & các vấn đề mà phụ huynh cần để ý

Vs trẻ nhỏ, ngủ ngon là rất quan trọng. Ngủ đủ giấc, đi ngủ sớm có thể giúp bé tăng triển vóc dáng, trí tuệ. Do thế các cha mẹ hãy hết sức chăm sóc đến việc ngủ nghỉ cho con em của mỗi người. Để muốn con nhỏ ngủ thật ngon thì với khoảng không thoáng đãng, êm ái, một cái giường thì gối ôm xinh xắn cũng nắm 1 vai trò quan trọng. Cần chọn lựa những mẫu gối ôm xinh xắn, bộ chăn ga phù hợp vs độ tuổi, sở thích của các trẻ nghen.
1. Vật liệu:
Cần phải chú ý ở chất liệu trước tiên khi lựa gối ôm xinh xắn. Lựa chọn những chiếc gối mềm mịn, thông thoáng, không gây dị ứng, 100% cot-ton để hợp với tiết trời nóng ẩm ở nước mình, chả dính bụi & có khả năng giặt bằng máy ở nhiệt độ bình thường để các bà mẹ có thể hạn chế được thì gian giặt đồ để coi sóc & chơi đùa cùng vs các bé được nhiều hơn nữa. Và, mẫu gối cũng cần phải giữ màu & khi nào cũng mới khiến căn phòng của các con có thể mãi đẹp đẽ tinh tươm và phụ huynh có thể tránh lãng phí ở trong thời điểm hiện giờ.
2. Hình vẽ:
Đối với nhiều trẻ mới sanh, các bà mẹ luôn chọn lựa chiếc gối ôm xinh xắn với những hoa văn xinh xắn vs các bé gái như cúp bế, con bướm, trái cây, cầu vồng v.V… & họa tiết phong cách, năng động hơn vs những bé trai thí dụ như tàu hỏa, trực thăng, báo v.V…

Gối ôm

Gối ôm tặng gấu

Đối vs những bé lớn hơn đã biết rõ ràng sở thích, phong cách thì khi đấy ba mẹ lựa sản phẩm theo gu riêng của con như là: phim hoạt họa nào các con ưa thích, Angry Birds, Đôrêmon, chuột Mickey v.V… hay hình tượng ôtô, phi thuyền, siêu nhân, v.V…
3. Sắc màu:
Nên lựa chọn gối ôm xinh xắn cân xứng vs lứa tuổi, giới tính, không gian phòng ngủ của các trẻ. Tuy thế, mọi người cũng nên tôn trọng quan điểm cá nhân của trẻ. Tông màu của chiếc gối ôm xinh xắn cần phải hợp cùng với tông màu của căn phòng. Lời khuyên tốt nhứt đó là cần phải chọn các màu sắc phù hợp, dễ nhìn không được quá sáng chói ví dụ: hồng nhạt, xanh nhạt, xanh ngọc bích, xanh dương, v.V.V.

Gối ôm

Gối ôm tặng gấu

4. Hình dáng:
Những sản phẩm dành cho con cần luôn luôn đặc biệt, xinh xắn như trẻ con, nhìn đã thích, lại phải đảm bảo an toàn cho em bé ví dụ như dây buộc gối phía đầu thắt nơ… thay thế cho xoẹt nơ tia do phần khóa sẽ làm trầy xước da của bé… Chiếc gối xinh tươi giành cho em gái vs bèo nhún, đường xếp li duyên dáng mang đến vẻ mềm mại, điệu đàng & em trai với nhiều đường viền bọc gân, viền may để tinh tươm điểm tô cho linh động hơn song vẫn có nhiều nét mạnh mẽ, gọn ghẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét