Phong cách

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Cách chọn lựa 1 chiếc áo thun nam nam tính

Áo khoác thường giúp chàng trở nên lịch sự & đẹp hơn, tuy nhiên để chọn ra được một chiếc áo thun nam ưng ý thì không hề giản đơn. Kiểu dáng, chất liệu, màu sắc & kích thước là những điều cần được quan tâm.
Hình dáng của trang phục chẳng những giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời mang lại cảm thấy thoải mái & dễ chịu khi giao thiệp, lam việc. Chọn áo thun nam cũng không nằm ngoài luật chơi này. Các chàng khi lựa chọn áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thật sự cảm nhận nó thích hợp với mình, với tính chất việc làm, kể cả khi dạo phố cùng bạn bè. Nhiều mẫu áo ôm bó cơ thể đều không phù hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.

áo thun nam

Áo thun nam phong cách

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo thun nam có design giản đơn, ít chi tiết với những tông màu tối như đen, nâu, xám,… Vì sao? Chẳng thể bác bỏ hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi cánh mài râu khoác lên người những chiếc áo thun nam như thế. Bên cạnh việc thích hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn đem lại vẻ mạnh mẽ, nam tính & sexy chết người cho các chàng. Thế nhưng, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp chính là chiếc áo phù hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những gam màu sáng và ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một số chi tiết & đường cắt cúp tinh tế để lường gạt số đo.
Điều thứ ba mà bạn nên quan tâm khi chọn một chiếc áo thun nam là chất liệu của áo. Mùa hè, các bạn cần chọn những vật liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, vào mùa đông lạnh, bạn nên chọn chất liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất liệu len, nhưng khi dùng chất liệu này hãy chú ý tới cách giặt và bảo quản bởi lẽ nó dễ bị chảy, làm cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Bên cạnh đó, những chiếc áo thun nam bằng vải nỉ & da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Đồng thời, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu và thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có chất liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn hoàn thiện sắc vóc.

áo thun nam

Áo thun nam 2014

Đây sẽ là một nhân tố vô cùng quan trọng nhé. Không thì muốn người khác nghĩ bạn đang mượn áo của ai đó để mặc thì phải hết sức chú trọng đến vấn đề này. Nhưng liệu một chiếc áo thun nam thế nào mới thực sự đúng kích cỡ của mình. Đương nhiên là phải thử thì bạn mới có thể biết được. Mặc áo vào người và cử động để xem phần vai & phần cổ có làm bạn khó chịu không. Thông thường, khi chọn mua áo thun nam, tốt nhất nên chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế ban thấy vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao, xem phần nác & phần vai có quá chật? Thử thêm những tư thế làm việc hằng ngày của bạn để có câu trả lời chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét