Phong cách

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

4 bí quyết giúp chọn được áo cưới vừa khít cho cô dâu béo

Không phải cô dâu nào cũng sở hữu thân hình thon gọn như người mẫu siêu hạng. Kết quả là, nếu có hơi “mũm mĩm”, bạn cũng đừng lo, nếu khôn khéo chọn lọc, sẽ vẫn có những kiểu Album cưới đẹp cực chuẩn dành cho các bạn.
Các cô dâu có thân hình quá tròn trịa thường mắc một sai lầm khi cứ tự mặc định cho mình những mẫu áo cưới nào được và không được. Nên nhớ, bạn không phải là chuyên gia vì thế những suy đoán của bạn chỉ là võ đoán. Một số mẫu áo họ cảm nhận thực sự hoàn hảo & đáng mơ ước nhưng vẫn không dám thử vì nghĩ chắc nó không dành cho mình. Hãy mạnh dạn chọn cho mình 3 mẫu áo cưới ưng ý, sau đó nhờ nhân viên có kinh nghiệm tại cửa hàng chọn giúp bạn thêm 3 mẫu. Sau khi thử luân phiên, chắc chắn bạn sẽ thay đổi ngay suy ngẫm. Không ngờ, một trong nhiều mẫu áo bạn đã liệt vào danh sách “chống chỉ định” lại hoàn hảo thế.

ao cuoi

Hình cưới đẹp

Tự “bó” 3 vòng của mình trong một chiếc áo cưới gò bó nhìn bạn sẽ chẳng khác gì đòn chả bị “ép” quá chặt. Khi đó, những phần dư thừa của cơ thể sẽ được dịp lồ lộ bên trong lớp áo. Đây chính là chưa kể những bất tiện khi đi lại, đặc biệt là khi ngồi, những ngấn mỡ thừa chắc chắn sẽ không “nể mặt” bạn đâu, Do đó, đừng tự biến ngày cưới trọng đại của đời mình trở thành “thảm họa” như thế. Nên nhớ, chọn lọc trang phục nhìn bao quát & áo cưới nói riêng, vừa khít mới đó chính là đẹp nhất. Hãy thật xinh đẹp & sải những bước dài tự tin bên cạnh chú rể của chính mình để cùng tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất.
Các cô dâu gầy thường chọn áo cưới với nhiều chi tiết để lấp đầy những phần “thiếu hụt” của cơ thể & ngược lại. Nếu bạn có thân hình quá mũm mĩm thì chỉ nên chọn những mẫu áo cưới thật sự giản đơn với một số yếu tố nổi trội nhá nhỏ. Một điểm đặc biệt, cần nên lựa chọn chất liệu thích hợp vì nhân tố này vô cùng quan trọng. Nói không với áo cưới ren “tầng tầng lớp lớp” và thay bằng chất liệu taffeta hoặc lụa. Đây sẽ là 2 loại vải được các chuyên gia chỉ định để may áo cưới cho các cô dâu thừa cân vì chúng có công năng che đi những phần cơ thể kém lôi cuốn của họ. Bạn cũng đừng “mơ tưởng” đến những chân váy bồng nhé! Vì thường chúng chỉ dành cho những cô dâu mỏng mảnh.
Một chiếc áo cưới đẹp nhất với bạn đây chính là chiếc áo cưới vừa khít với bạn nhất. Mùa cưới không phải là mùa giảm cân của các nàng vì việc này gần như vô cùng khó. Tuy vậy rất nhiều nàng tròn trịa đã tự đặt áo cưới cho mình nhỏ hơn 1 số đo so với kích cỡ cơ thể vơi mong muốn sẽ giảm cân. Tuy nhiên, các bạn nên biết, để tổ chức đám cưới, bạn các bạn cần lo chạy rất nhiều đầu việc & dó đó số cô dâu tăng cân vì stress sẽ nhiều hơn số giảm cân đấy. Do đó, bạn cần phải cân nhắc tường tận trước khi quyết định về size của chiếc áo cưới. Đừng bao giờ vung tiền cho một chiếc áo không thích hợp và kém xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét