Phong cách

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Làm sao để có thể chọn lựa áo sơ mi nam giành cho một vài anh chàng gầy?

áo sơ mi nam chính là dạng thời trang vô cùng kén người bận. Các chàng trai mang vóc dáng cao nhồng & ốm tong ốm teo thì lại càng khó mà lựa chọn hơn. Thế nên, qua những lời khuyên này đây 1 vài bạn trai gầy ốm có khả năng tìm mua cho mình nhiều cái áo sơmi thật phù hợp với thân hình của bản thân.
Chọn loại vải và kiểu dáng
Đối với thân thể cao & gầy guộc, chàng nên lựa những loại áo sơ mi nam giá rẻvới loại vải hơi dày 1 chút xíu để nhằm chẳng làm lộ khung xương và những phần cơ thể chẳng đầy đặn. Chớ có bận ôm sát thân thể bởi do nó sẽ làm cho các chàng đã ốm càng ốm hơn nhiều.

ao so mi nam

Tham khảo nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng áo sơ mi nam - Xem thêm

Cách kết hợp
Khi mix với quần âu hay là jeans thì nên chọn lựa áo sơ mi nam mẫu body sọc lớn hoặc là họa tiết caro với màu sắc sáng đấy là: tông màu trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Sắc màu sáng cùng một số đường kẻ sọc lớn có thể làm cho các chàng có vẻ mập hơn và tạo sự trẻ trung năng động. Về quần tây, cần chọn kiểu suông vừa phải, thể hiện kiểu đứng. Lưu ý tới túi sau ở chiếc quần, kích cỡ của chiếc túi cần phải tương ứng với size quần, đừng nên chọn lựa túi quần rộng quá hay là nhỏ quá. Bạn phải lựa quần tây áo sơ mi nam, với những màu đối lập của áo sơ mi & chiếc quần, về áo với tông màu sáng và cái quần với tone màu tối.
Dưới đây chính là các loại áo sơ mi nam rất là hot trong hè này tuy thế cũng hợp với các bạn gầy ốm:
Sơmi họa tiết
Phải tỉ mỉ mới phối được với áo sơ mi nam họa tiết "long lanh". Hạn chế quá màu mẽ hoa mĩ tương tự các kiểu sơ mi giành cho các chị em, sơ mi nam họa tiết là sự thêm thắt 1 phần yếu tố đặc biệt với mục đích giảm đi nét khô cứng và chán ngắt cho thời trang vốn đã bình dị tới xuề xòa ở phái mạnh.
Sơmi đa màu sắc
Chói sáng và thoải mái, nhiều loại sơmi đa màu dành cho các bạn nam mang kiểu cách giản đơn, dễ phối đồ, chỉ việc phối hợp cùng với chiếc quần sắc màu cơ bản đấy là màu đen, màu ghi, nâu là đã đủ. Thêm vào 1 đôi giầy thể thao thiệt là nổi trội thì thật là tuyệt vời. Song, chớ có nổi bật quá không thì các bạn lại hóa thành những bạn nam yểu điệu đấy nghen.
Sơ-mi vải denim
Chất liệu Denim là 1 loại vải chẳng khi nào lỗi thời. Vải denim đem đến xì tai năng động vô cùng ngầu, nhứt là mỗi khi chúng được xài cho một số kiểu áo sơ mi nam.
Giản đơn, mẫu mã năng động cũng như cực kỳ mạnh mẽ, khá là tương xứng với những bạn gầy ốm. Những dạng áo sơ mi nam đấy bảo đảm sẽ khiến mùa hè của các chàng trai thú vị hơn rất nhiều đó nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét