Phong cách

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

1 số item thời trang bé gái thật xinh đẹp

Cuộc sống ngày một hiện đại, cha mẹ ngày một quan tâm tới gu ăn bận của con nhiều hơn nhất là với nhiều bé gái. Thời trang bé gái cũng dựa vô đấy mà lớn lên và mở rộng nhiều hơn nữa cùng với rất nhiều chủng loại & vật liệu. Hãy cùng điểm mặt vài item được yêu chuộng khi ngày đông gần tới nha.

thoi trang be gai

Ngày đông sắp đến, mọi người nên mua sắm cho bé yêu 1 số bộ đồ mới để thể hiện phong cách ăn mặc của mình. Hãy để bé thoải mái lựa chọn các set áo quần bản thân ưa thích nhất nhá các mẹ.

Áo len cho bé



Những chiếc len mỏng có lẽ là vật bất li thân của trẻ ở trong ngày đông. Đối với khí hậu chuyển mùa không lạnh lắm các bạn cứ sử dụng len mỏng choàng bên ngoài cho bé cưng. Những chiếc áo len mỏng trong BST thời trang bé gái được gọi là áo cardigan. Dòng áo ấy đặc trưng nhờ hàng nút bản lớn phía trước cùng khá nhiều chủng loại cực kỳ ấn tượng. Dạng áo này không kén chọn người diện nên các mẹ hãy an tâm chọn lựa nhe. Chúng ta hãy kết hợp cùng với một số trang phục lót như áo thun, sơ-mi,… cũng đều rất là xinh xắn. Hãy thử mua thêm cho bé 1 chiếc mũ thật cá tính để diện trong ngày lạnh này nha.

ao khoac be gai

Jean bé gái



Thực sự jean là loại vải chẳng khi nào lạc hậu & được vận dụng tất cả các ngày trong 1 năm. Ưu điểm của nó đó là phong phú về form dáng và tone màu. Trong tiết trời chuyển giao mùa vào mùa lạnh thì 1 cái áo jean được xem là một sự lựa chọn cực chính xác. Thời trang bé gái 2014 này, jean có 1 địa vị khá là quyết định & thu hút. Với chúng, các con có thể mặc sức diện chúng cùng với 1 số loại trang phục khác mà chả sợ bị lạnh thế nhưng lại thật là tinh nghịch. Cùng với áo khoác thì nhiều mẫu áo gile jean cũng mang tới cho bé cưng sự năng động & dễ thương cực kì. Có thể phối mix chúng cùng một vài loại áo phông thật trẻ trung nhe.

Mũ cho bé



Nón cho bé gái là một trong các item không thể nào thiếu ở trong ngày lạnh năm nay. Nó giúp làm ấm đầu của bé. Vì vậy bạn nên tìm kiếm những chiếc mũ len dầy, chả chật quá sẽ làm các bé bức bối. Những tone màu tươi sáng, kiểu tiết dễ thương là chọn lựa vô cùng thích hợp. Bé cưng sẽ thật sự tinh nghịch với set thời trang bé gái kèm mũ len đó nhé các mẹ.

Giầy và khăn quàng



Nhắc tới mùa lạnh, ai ai cũng nhớ ngay tới các đôi giầy boot (mới nhất là giày ankle boot) hoặc dạ ấm dễ thương. Thời trang bé gái cũng có những món đồ đấy. Và thời trang nhất ở trong mọi dòng trang phục khác. Chúng có tác dụng giữ ấm chân tốt nhất nếu sáng với một số loại giầy khác. Ngoài ra, bạn cũng cần phải tìm kiếm cho trẻ một số loại khăn mỏng để giữ ấm phần cổ & chống gió ở trong các ngày này.

Mọi người hãy để ý lựa chọn set thời trang bé gái sao cho vừa hợp trong ngày đông lạnh giá vừa thể hiện được x-tyle đáng yêu, đẹp xinh của bé nhá.


Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng thời trang cho bé gái - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét