Phong cách

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Vô cùng sành điệu cùng thời trang bé gái ngày lạnh

Ở trong 2014, thời trang bé gái có rất nhiều đổi khác về mẫu mã & sắc màu siêu dễ thương. Các bạn tặng cho con những món gì rồi? Cùng nhau lướt qua 1 số mẫu đồ giành cho những nàng công chúa ở trong ngày đông năm nay nha.

thoi trang be gai

Giống với người lớn mà những bé gái cũng cần phải tìm mua nhiều món đồ mới mỗi khi khí hậu chuyển mùa. Hãy giành cho các con những gì tốt đẹp nhứt nhá. Đối với thời trang bé gái, bạn có thể thoải mái tìm mua và tạo ra những xtyle đẹp mắt không chỉ bạn mới có được thậm chí có vẻ đáng yêu hơn. Cái lạnh tới là sự lên ngôi của một vài item kiểu váy dạ, chân váy denim hiện đại, áo khoác trẻ trung, và cả nhiều cặp bít tất nhiều màu sắc thời trang,…

Item áo jacket



Thời trang bé gái ở trong mùa lạnh chẳng thể thiếu áo khoác ngoài bé gái được. Chúng được xem là y phục mà bất kì bé yêu nào cũng cần phải có để làm ấm thân thể. Chúng ta hãy chọn cho bé nhà mình những mẫu áo khoác dạ khỏe khoắn hoặc cũng có thể thử chọn lựa những chiếc áo jacket dạ form dáng dài ấn tượng. Áo khoác ngoài jean cũng được không ít bạn ưu ái. Đối với 1 số mẫu áo ấy, trẻ có thể dễ dàng phối hợp nó cùng với áo len đan, quần vớ hết sức điệu đà. Các bạn cũng cần mua cho bé yêu 1 đôi giầy để giữ ấm chân, đặc biệt là một số mẫu giày da cùng sắc màu với quần. Đảm bảo bé cưng nhà các bạn sẽ cực kỳ duyên dáng khi vận nó.

ao khoac be gai

Váy



Vào ngày đông, các bạn cũng hãy chọn cho bé nhà mình các kiểu váy đầm cho bé cực điệu đà. Item váy ở trong BST thời trang bé gái ngày đông đấy là các bộ váy trẻ em liền tươi tắn và tinh tế. Ta hãy chọn lựa vải dạ để làm ấm người cho con. Hãy phối hợp cùng quần len và 1 cặp boots ("ankle boot") là các bé đã có 1 bộ thời trang rồi đó. Bạn cũng nên để mắt tới tông màu. Với mùa đông lạnh giá, những tông màu được ưa thích hơn cả đó là: đỏ đô, cam vàng, xám,… Song song đó là nhiều hoa văn cực xinh chẳng hạn sọc kẻ, ca rô cũng đang được nhiều mẹ ham chuộng.

Áo len



Len là set đồ cực kỳ phổ quát trong ngày đông. Thời trang bé gái cùng với các set trang phục len với nhiều tông màu ví dụ cam, xanh, đỏ đô,… vừa giúp giữ ấm cơ thể của bé yêu vừa làm nổi bật x-tyle ăn mặc trong ngày đông giá lạnh năm nay. Bạn hãy mix phối chúng cùng với áo dạ, chân váy thật ngọt ngào.

Giày bé gái



giay dep be gai

Item giầy cũng có 1 địa vị thật quan yếu ở trong set thời trang bé gái ở trong mùa lạnh năm nay. Bé không thể ra phố mà chẳng có giày cho bé để giữ ấm. Ngày đông năm nay, nhiều đôi giày boot cổ cao hoặc là đôi giày chất liệu vải dạ với lông quanh cổ giày hiện là nhiều thứ đồ được chọn lựa rất nhiều. Các bậc phụ huynh hãy nên hiểu là thời trang không những đẹp mắt mà còn giúp cho bé giữ ấm được thân hình ở trong thời tiết lạnh giá này nhe.


Chúng Ta nên mua sắm những sản phẩm Thời trang trẻ em và thời trang cho bé gái ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét