Phong cách

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Trong khi chọn & sử dụng đai địu trẻ em nên lưu ý điều gì?

Đối với các bậc phụ huynh đai địu trẻ quả là 1 mặt hàng hết sức tiện lợi và cũng như là làm bé yêu thấy dễ chịu nhiều hơn những khi bế bồng, tuy thế các mẹ có biết được chuyện dùng đai địu trẻ em không đúng cách sẽ rất dễ gây ảnh hưởng xấu tới bé cưng của bạn, hay thậm chí nguy hại đến sự phát triển của trẻ nhỏ.

dai diu tre em

Vậy thì ở trong bài viết ngày hôm nay, sẽ giúp cho chị em phụ nữ chọn mua được sản phẩm đai địu trẻ em hợp ý cũng như là địu bé đúng cách hơn:

Không ít bà mẹ có thói quen đeo đai địu suốt cả ngày, đặc biệt là với các quý cô bận quá đỗi chuyện làm phải làm hằng ngày. Đai địu trẻ em giúp các quý cô ẫm con suốt ngày nhưng cũng có thể thực hiện được nhiều công việc khác như là: đi dạo, shopping, dọn nhà cửa,… Ngoài ra đai địu bé còn tạo được sự an tâm mỗi khi ẫm bồng trẻ.

Chọn mua đai địu thích hợp với trẻ nhỏ



Chẳng có gì để mà bàn cải về độ tiện ích của các sản phẩm đai địu trẻ em hết. Dù thế, chớ vì chuyện đó mà mẹ quá là lơ là, đặc biệt là đối với những trẻ nhỏ nhỏ hơn 4 tháng đầu, chị em mình cần phải thật là cẩn thận vì ở trong số tuổi này trẻ em rất là dễ bị chấn thương vì chiếc đai địu bạn dùng.

Có cả ngàn chủng loại địu khác nhau ở ngoài thị trường đồ dùng, từ dạng rẻ tiền tới các sản phẩm cao cấp. Các dạng đai địu trẻ em đắt tiền có kiểu dáng tương thích với cơ thể của bé con, không làm tác động tới khả năng hoàn thiện cấu trúc xương của bé. Dầu có phần mắc tiền hơn, ấy vậy mà mình sẽ có thể dùng được bền lâu mà chẳng sợ lờn khóa, sứt chỉ mang tới nguy hiểm cho trẻ. Hơn nữa, ở những loại đai địu trẻ em kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sử dụng chất liệu và kiểu dáng không mấy phù hợp sẽ có thể gây ra dị ứng trên da trẻ nhỏ hoặc là làm cho bé con rơi rớt khỏi đai địu.

Cách dùng địu hợp tư thế



Trong lúc mang địu, phải để bé yêu được dựa chắc vào mẹ, lưng địu hướng ra sau thật dễ chịu, sao cho cầm nắm không được va vào ngực của mẹ, thường xuyên tùy chỉnh lại tư thế ngồi của trẻ. Hoặc bạn có thể địu trẻ cao lên một tí, áp vô ngực để các bé có nơi ngửa đầu (nơi mà các bạn có khả năng hôn vào trán của bé yêu). Tránh địu trẻ ngang hông vì trong trường hợp vô ý chúng ta có khả năng làm vuột bé.

dai diu tre em

Người dùng nên sắm những sản phẩm mẹ và bé và đồ dùng cho bé ở đây.

Các điểm phải phòng tránh khi địu con



Lúc chọn đai địu trẻ em bạn phải nên để ý tới thiết kế cho hợp với chiều cao & cân nặng của bé cưng. Địu nhỏ quá sẽ dễ khiến cho con bật ra bên ngoài, còn nếu mà quá rộng bé cưng có thể bị ngộp do bị vải lấp ngang vùng mũi & miệng của bé yêu.

Tránh để mặt của bé yêu bị che hay là nằm sát vào ngực của bạn. Nếu thấy con khóc quấy hay là bức bối hãy tháo địu ra. Đều đặn kiểm tra tư thế của các bé, đừng để lưng trẻ bị cong gây hại tới sống lưng. Trong khi dùng đai địu trẻ em cũng cần phải để ý không nên để cằm và cổ bé gần nhau quá, phải có giới hạn tầm một ngón tay. Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng thời trang mẹ và bé khi dạo phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét