Phong cách

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Giúp bạn lựa chọn quần jean nữ phù hợp vóc dáng

Thấy rõ nhược điểm nơi ngoại hình để cứu vãn bằng quần jean nữ.
Lưng ngắn
1 chiếc quần jean nữ cạp tụt có thể tạo cảm nghĩ dài hơn tại phía lưng trên. Nhớ tránh xa những cái quần jean nữ to thùng thình, những kiểu quần vải jean co giãn bó chặt cơ thể. Dạng quần vải jean hay nhất dùng để che giấu nhược điểm lưng thiếu cân đối đó là quần jean nữ dạng ống loe.
Thân hình tròn trịa và hông rộng
Nếu chị em có loại cơ thể ”bóng tròn” & hông to thì cần tạm biệt những kiểu quần jean phần ống rộng hay là những kiểu quần ôm ra khỏi nơi đựng áo quần. Kiểu quần jean nữ phần ống độ rộng vừa phải & có phần lưng vừa phải sẽ làm phụ nữ giúp sự vừa vặn cho người. Cần nhớ, một kiểu quần vải jean, không rộng quá & đừng nên ôm sát như vậy phần nào giúp bạn thật quyến rũ & đáng yêu.
Lưng dài
1 chiếc quần cạp cao ráo phần nào giúp chân bạn thon thả hơn cũng như gọn hơn. Hãy tạm biệt dạng quần có phần lưng tụt, lý do nó có thể khiến phần lưng bạn mất cân đối.

Quần jean

Quần jean nữ phong cách

Lựa chọn đúng kiểu màu để thực sự xinh đẹp
Quần jean nữ sắc xanh lơ
Đây là cái quần cơ bản. Một loại quần vải jean loại xanh lơ luôn hợp với hầu hết chiếc áo, hở vai, áo phong rộn… kiểu nào cũng phù hợp. Dù vậy, cách kết hợp màu như thế phụ nữ cần lưu tâm và học hỏi những xu hướng sắc màu quần áo nhất bạn nhé.
Mẫu quần jean nữ nhiều màu sắc
Đừng quá sa đà vào các cái quần jean như thế. Nguyên nhân cái quần jean như vậy được coi là “cô nàng” phiền phức đối với chuyện phối hợp quần áo và khi phong cách không còn được ưa chuộng nữa bạn sẽ thành người xa lạ khi mặc 1 cái quần có màu tím hay đỏ lúc vui vẻ lượn phố. Phụ nữ phải nhớ rằng phù hợp với kiểu quần jean sắc màu được xem là một đặc ân chứ không phải là quyền.
Còn nếu bạn rất yêu thích dạng quần sắc màu thì một điều các bạn cần nhớ mỗi khi lựa chọn loại quần sắc màu để dạo phố, chỉ nên chọn những loại áo màu bình thường hay những sắc màu trung tính, để sẽ tạo sự cân đối đối với trang phục.

Quần jean

Quần jean nữ rẻ

Quần màu đen
Quần vải jean sắc đen tạo cảm giác của rock & roll nên quần jean màu đen thường mang lại vẻ ngoài ấn tượng & mạnh mẽ cho người khoác. Hầu hết chúng ta luôn khẳng định, quần đen khiến cho đôi chân phụ nữ thon gọn hơn cũng như dài hơn. Vậy, sao lại suy nghĩ gì nữa trang bị cho bản thân 1 loại để chào đón thu thật thú vị và chào đón mùa đông thật ấm áp.
Chiều cao của quần jean
Chiều cao vừa mắt nhất chính là dài chạm phần cổ của chân hay qua phần cổ chân nhưng không được phệt đất lúc các bạn đứng lên. Bất kể kiểu quần jean nào ngắn hơn hoặc dài hơn đều dễ dàng trở thành xấu xí (tất nhiên, ở đây chẳng tính cả quần lửng!!!).
Lựa chọn kiểu giầy mà bạn có thể kết hợp cạnh với nó cũng có tác dụng đặc biệt quan trọng. Dựa vô hình dáng của mình bạn dễ dàng chọn mang giầy êm đế bằng hay giầy cao gót. Một loại quần jean nữ có chiều dài tốt có thể làm chân bạn thon thả hơn & gọn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét