Phong cách

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Những lưu ý nên tránh lúc lựa chọn quần jean nữ

Nhận diện điểm xấu nơi thân thể để chỉnh sửa với quần jean nữ.
Lưng mất cân đối
Một cái quần jean nữ có phần cạp trễ sẽ tạo cảm giác vừa mắt hơn tại phía lưng trên. Nhớ không giao du những loại quần jean nữ lớn lùng nhùng, những chiếc quần jean dạng thun ôm sát nơi chân. Mẫu quần hữu ích nhất dành để khắc phục nhược điểm này chính là quần jean nữ ống loe.
Thân hình đầy đặn và phần eo to
Nếu phụ nữ sở hữu kiểu hình dáng ”bóng tròn” và phần hông to thì phải tạm biệt các chiếc quần jean ống to hay những kiểu quần bó chặt ra khỏi nơi đựng trang phục. Dạng quần jean nữ may ống độ rộng cân đối và có phần cạp trung bình có thể làm bạn tạo khả năng xinh đẹp đối với cơ thể. Phải nhớ, 1 dạng quần jean, không rộng quá và cũng đừng bó sát sẽ làm cho bạn hết sức quyến rũ cũng như trẻ trung.
Tấm lưng quá dài
1 dạng quần jean có phần cạp nhích lên trên có thể làm cho phần chân chị em thon thả hơn & thon gọn hơn. Nhớ tránh xa dạng quần jean có phần cạp trễ, lý do nó sẽ giúp phần lưng bạn dài bất tận.
Chọn chính xác kiểu màu khiến bạn thực sự toả sáng
Quần jean nữ loại xanh
Đây được xem là cái quần cổ điển. 1 cái quần vải jean kiểu xanh sẽ hợp với mọi chiếc áo, ba lỗ, áo phông… đều sẽ phù hợp. Tuy nhiên, trong việc phối hợp màu sắc như vậy phụ nữ phải lưu ý & học hỏi các xu hướng màu trang phục nhất nhé bạn.
Dạng quần jean nữ phối hợp sắc màu
Hạn chế quá sa đà với các loại quần dạng này. Do là cái quần jean như thế là “cô nàng” rắc rối trong cách phối đồ đạc & lúc phong cách qua đi chính bạn dễ dàng thành kẻ trơ trọi khi diện một cái quần jean màu tím hoặc đỏ thắm lúc tung tăng dạo phố. Chị em phải nhớ rằng tươi trẻ trong kiểu quần jean màu sắc là một đặc ân chứ không thể là quyền lợi.

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ đẹp

Trong trường hợp các bạn rất quý mến dạng quần màu sắc thì một nguyên tắc các bạn phải ghi nhớ mỗi lúc chọn kiểu quần nhiều màu để xuống phố, chỉ phải chọn các chiếc áo tông trầm hay các tông màu chìm, điều này tạo sự cân bằng cho đồ đạc.
Quần vải jean đen
Quần màu đen tạo cảm giác của kiểu rock & roll do đó quần vải jean màu đen luôn mang đến vẻ đẹp cá tính & mạnh mẽ dành cho người mặc chúng. Tất cả chúng ta đều khẳng định, quần vải jean đen giúp đôi chân chúng ta thon thả hơn & dài hơn. Vậy, sao lại chờ đợi điều gì nữa trang bị cho chính bạn 1 cái để chào đón thu thật sành điệu và chào đón mùa đông một cách thú vị.
Độ dài của quần
Chiều dài hợp lý nhất đó là kéo dài tới mắt cá của chân hoặc vừa qua phần cổ chân nhưng nhớ không để phệt đất khi bạn đứng lên. Bất cứ loại quần jean nào cao hơn hay là dài hơn đều có thể trở thành thảm hoạ (tất nhiên, tôi chẳng tính cả quần lửng!!!).

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ đẹp

Suy nghĩ dạng giày mà bạn sẵn sàng mặc cùng với quần cũng có điểm nhấn khá đáng lưu ý. Tùy vô hình dáng của mình bạn dễ dàng lựa chọn giày mềm đế bằng hay giầy cao gót. 1 chiếc quần jean nữ có chiều dài tốt có thể làm cho chân bạn cao hơn & gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét