Phong cách

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Làm gì để chọn hoa cưới lễ cưới

Hiện có nhiều xu thế lựa chọn hoa cưới chẳng hạn như dựa vào cá tính của cô dâu, cũng tùy thời gian hay là theo concept của buổi lễ, đa số các tân nương chọn đồ cưới tông trắng cho tiệc cưới vì thế lúc có bó hoa màu sắc, cô dâu sẽ tạo điểm nhấn phong cách và lại tôn lên nét đẹpcủa chính mình. Cô dâu cổ điển thì sẽ lựa chọn những loại hoa cưới màu nhạt, có ren, đính ruy băng mềm rũ, tinh khôi lúc cầm cùng với váy cưới duyên dáng, mẫu bó hoa màu sắc dịu dàng cũng chính là sự lựa chọn hợp cho lễ cưới ngày lạnh cuối thu hoặc là trời đông. Hoa nhạt màu thông thường nghiêng về gam trắng, có thêm 1 chút tông tím nhạt hay hồng nhạt để có thể đem đến điểm nhấn, khi thích có vẻ ngoài nồng ấm hơn hẳn, bạn cũng có thể bó thêm những kiểu hoa cam, hồng sen để gắn cùng tông trắng tinh khiết.
Vì có thể mang lại 1 tiệc cưới mang đậm những điểm nhấn sang trọng, trào lưu vintage hiện áp dụng một vài phụ kiện sở hữu phong cách cũ kĩ, xưa cổ, đối với hoa cưới, khuynh hướng hoài cổ thể hiện trong thiết kế chùm hoa, như là bó hoa dáng dài hiện là nổi bật nhất đối với khuynh hướng vintage.
Để làm mát không khí nóng nực, không ít cô dâu trẻ yêu thích loài hoa tone xanh như tú cầu, hoa đá, hoa cúc… tạo thành đóa hoa cô dâu ngày cưới bởi màu sắc được mê mẩn nhiều nhất trong ngày hè – màu sắc xanh mát đều được nhiều cô dâu trẻ chọn lựa, ngoài ra hoa cưới cũng được làm ra nhằm thích hợp nhất đối với thời tiết nóng bức ngày nóng; ngoài bông hoa, bạn không nên quên việc đính thêm 1 số loại nhành cây để cho hoa cưới trông tự nhiên thêm.
Một vài năm trở lại đây, phong cách hoa cưới ngẫu hứng hiện được không ít cô dâu tin dùng; kiểu hoa ngày cưới chẳng cần phải phô trương, khuôn mẫu nên các nàng hãy thử tự tay bó hoa cho ngày trọng đại của mình thay vì chọn lựa các mẫu hoa mang gam màu tương đồng, cùng sắc độ, các nàng nên chọn loài hoa sở hữu gam màu nổi bật, thậm chí trái ngược nhau nhằm khi kết hợp cùng với áo cưới trắng thì sẽ đem đến vẻ đẹp lôi cuốn.
Các cô dâu có vóc dáng quá bé nên lựa chọn kiểu hoa gam màu rực rỡ, không nên lựa chọn hoa tối màu hay là vật dụng rối ren bởi nó chỉ khiến cho các nàng bị che khuất và càng nhỏ hơn, nàng dâu hiện tại hãy nên chú ý tới lựa chọn loại hoa dáng nhỏ vì nếu mang dáng người ốm cao điển hình, các bạn hãy lựa chọn kiểu hoa thích hợp, cân đối cùng dáng mình.
Để giúp ngày cưới càng thêm lý tưởng, nàng dâu nên làm 1 loại hoa cầm tay có tông màu hồng đồng điệu để trang trí trong đám cưới do tone hồng hiện là 1 trong số sắc màu phổ biến, phải-có dành cho đám cưới, rõ ràng riêng tại nước ta, các các tân nương chuộng lễ cưới với sắc hồng vì chúng đem đến tính tươi trẻ, nhẹ nhàng và cũng hợp cho rất nhiều lứa tuổi. Ở Việt Nam, có nhiều loại hoa với gam hồng, thịnh hành chẳng hạn như phong lan, cẩm chướng, hoa đồng tiền, lay ơn… vài năm trở lại đây, nàng dâu Việt lại đang “mê mẩn” loài hoa mẫu đơn nhập khẩu với độ hồng thắm phong phú từ sẫm cho tới màu nhạt, các tân nương có thể kết hợp mẫu hoa cùng với thật nhiều độ màu thay đổi hoặc là sử dụng một gam hồng riêng biệt nhằm kết thành 1 bó hoa xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét