Phong cách

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Nhiều mẫu váy cưới mini đáng để thử

Nếu có một hạng mục cho những thứ mà một cô dâu quan tâm nhất cho ngày cưới của mình thì váy cưới sẽ nằm ở vị trí đầu tiên. Làm sao để chọn ra được một chiếc váy cưới thật đẹp, dịu dàng nhưng gợi cảm và hợp “mốt”? Váy cưới ngắn thì sao nhỉ?
Váy mini gợi cảm: Dáng váy này thường có design với chiều dài thân váy ôm trọn phần eo & hông của người mặc, tôn lên những đường cong mềm mại & nữ tính của phái đẹp. Mẫu váy cưới này không kén dáng người & đặc biệt phù hợp với những cô dâu có dáng người nhỏ nhắn vì khả năng che khuyết điểm tốt. Thiết kế này không yêu cầu về chiều cao nên bạn nữ có chiều cao khiêm cung vẫn có thể mặc đẹp. Không phải chỉ có đem tới sự xinh đẹp và năng động cho các bạn gái, mẫu váy này còn vô cùng sexy nhờ tôn lên được bờ vai mềm mại, khuôn ngực đầy đặn và vòng 2 thon thả của cô nàng. Phối hợp với kiểu tóc, một vài phụ kiện giản đơn & đôi giày cao gót mảnh khảnh để làm thành một item thật hoàn hảo nhé! Đây được đánh giá là mẫu váy cưới được khá nhiều cô dâu hiện đại hết sức ưa thích.

quà tặng

Váy cưới đẹp


Váy chữ A lãng mạn: Còn đối với kiểu váy cưới này, bạn cần lưu ý để chọn sao cho thích hợp với dáng người. Thông thường, váy chỉ phù hợp với những bạn nữ có vóc dáng cao ráo. Đây sẽ là một dạng váy cách điệu từ váy chữ A cổ điển & vẫn hội tụ đầy đủ các thành phần: lãng mạn, dịu dàng, sexy và xinh đẹp. Tuy nhiên, những bạn có vóc dáng mi nhon & khung xương nhỏ nên “chống chỉ định” với dáng váy này nếu bạn không muốn làm nổi bật những điểm yếu của chính mình. Bên cạnh đó, những bạn có chiều cao trung bình cũng có thể lựa chọn được cho mình một dáng váy thích hợp nếu được cắt may đúng cách.
Váy mini truyền thống: Váy mini truyền thống được yêu thích bởi hầu hết các quý cô thành đạt lẫn sành điệu. Một phong cách sang trọng & quý phái là những gì mà họ tìm kiếm cho ngày cưới của mình. Váy mini truyền thống thường được tạo mẫu có tay hoặc có cổ. Kiểu váy này phù hợp với hầu hết các dáng người nhưng đẹp nhất đối với các cô dâu có thân hình mảnh khảnh. Những cô dâu không tự tin về vòng 1 của mình cũng rất phù hợp để chọn dáng váy mini thanh lịch này. Tuy vậy, những người chọn cho mình một cái váy cưới mini truyền thống thường không chú trọng nhiều về hình dáng, mà đúng hơn là phong cách nữ tính mà cái váy mang lại.
Xu hướng mới Beach mini-dress: Phong trào mới của mùa hè năm nay là những cái váy cưới ngắn phong cách bờ biển năng động & thấm sâu năng lượng. Bạn cảm thấy mình là cô dâu dịu dàng, lãng mạn và hiện đại đi trên bãi cát trắng cùng sóng biển nhấp nhô trữ tình. Váy cưới bờ biển giản đơn & nhẹ nhàng cũng rất thích hợp cho một buổi dạo chơi chụp ảnh cùng chàng. Bạn có thể chọn thêm cho mình những phụ kiện sắc màu rực rỡ của mùa hè bốc lửa để trông thật sự nổi trội trong ngày trọng đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét