Phong cách

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

1 vài kinh nghiệm để chọn mua áo thun nam

Trong lúc tìm mua áo thun nam – item chẳng thể thiếu của các chàng, ngoài việc để ý tới mẫu mã & sắc màu các bạn cũng cần phải để ý nhiều đến 1 số điểm khác nữa. Cánh mày râu đã biết phải làm sao để tìm kiếm set áo quần phù hợp với chính bạn hay chưa? Sau đây sẽ là một vài kinh nghiệm để có được 1 chiếc áo pull lý tưởng.

ao thun nam

Để tìm kiếm được một kiểu áo thun nam nổi bật, mọi người cần phải chú ý đến mỗi một chi tiết nhỏ nhặt trong tổng thể lớn.

Trước hết chính là phần cổ áo



Bạn hãy chọn lựa các loại áo thun nam có kích cỡ phần cổ áo khác biệt với các kích thước áo riêng biệt. Đối với các dạng trang phục, nhứt là áo phông nam thì vấn đề tìm chọn 1 chiếc áo sở hữu cổ vừa khớp rất là thiết yếu. Nếu mà nó quá lớn trông chẳng được đẹp mắt còn khi mà quá bé sẽ làm bực bội ức chế. Ngày nay xuất hiện nhiều mẫu cổ áo khác biệt ví dụ cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… thoải mái để cho chúng ta chọn lựa nhưng mà phải nên cân nhắc tới nét hài hòa với dáng vóc của bản thân nhe.

Phần tay áo thun



Phần tay áo thun đừng nên dài quá. Nhất là đừng tìm mua nhiều dạng áo với tay áo độ dài hơn 2/3 kể từ vai áo xuống chỏ. Tốt nhất cần phải chọn lựa những dạng áo thun nam với chỗ nếp ống tay hơi hơi ôm vào 1 xíu sẽ xì-tai hơn rất nhiều. Phần này cần phải được may thật chặt. Và mọi người cũng đừng chọn mua 1 số mẫu áo có chỗ chỉ bị phùng lên hay lỏng lẻo, chúng sẽ làm mất vẻ đẹp của chiếc áo & không được bền qua nhiều lượt giặt.

Xem thêm mẫu áo thun nam:

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng tương tự phần cổ áo, phần thân áo mọi người cũng nên lựa chọn sao cho ăn nhập với mỗi một dáng người của bản thân mình. Đối với một số bạn nam sở hữu bụng 6 múi hay là body thì hãy nên tìm kiếm các loại áo thun nam hơi hơi ôm một chút sẽ giúp phơi bày nét đẹp quyến rũ, mê hoặc. Còn đối với các anh bạn khác thì tìm chọn thân áo thắt nhẹ 1 tí là phù hợp, vừa dễ chịu lại vừa ôm ngực và vòng bụng tạo cảm giác có hình thể. Phần thân chỉ nên dài quá hông tầm 5 đến 10cm, không nên tìm mua các chiếc áo thun nam dài quá. Như thế sẽ khiến cho các bạn sở hữu một gout ăn mặc thật là nực cười đấy nhe.

Chọn áo thun nam có khuy áo



Đây là 1 chọn lựa khác với nhiều chiếc áo thun nam mới lạ hay 1 số kiểu t-shirts cổ bẻ. Lúc chọn kiểu áo thun đấy chúng ta phải chú ý những điều sau đây: thứ nhứt đấy là mép vải viền nút nên may bằng 2 lớp như thế nhìn sẽ bảo đảm và phong cách hơn. Thứ 2 đấy là phần viền đó đừng nên dài quá. Của nhiều mẫu t-shirts cổ bẻ thì nếu như dài quá chắc chắn sẽ làm người diện bị thấp đi khá nhiều đấy nha. Không những thế các bạn cũng tuyệt đối không được tìm mua một vài kiểu áo có khuy quá "bự" do áo thun nam được coi là 1 món đồ mang xì tai thoải mái, tươi sáng. Nếu quá rắc rối sẽ làm mất đi nét đẹp vốn có của nó.

Xem thêm các mặt hàng về áo thun: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét