Phong cách

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm sao để có thể chọn mua đồ chơi cho bé để an toàn cũng như phù hợp?

Đồ chơi cho bé sẽ không bình thường là các món đồ vui chơi đồng thời giúp các bé phát triển nhiều khía cạnh về cơ thể đi cùng trí tuệ ở trong giai đoạn từ 1- 3 tuổi. Nhiều bậc cha mẹ còn băn khoăn cho việc chọn đồ chơi cho bé 1 phần chính vì không có kiến thức, phần nữa do những mặt hàng hiện đang được bán trong các cửa hiệu đầy ắp mẫu mã & kiểu dáng để chọn..

do choi tre em

Chơi đùa với 1 số hình khối



Phần lớn nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy rằng, tốt nhất nên mang các hình khối đến với đồ chơi cho bé, phương pháp này sẽ hỗ trợ kích thích 1 vài kĩ năng khác biệt chẳng hạn như sự phối hợp giữa mắt và tay, khám phá những khái niệm sơ lược ở khoản hình dạng v.V… Mẹ có thể chọn lựa một số đồ chơi cho bé làm từ gỗ chế tạo một vài hình dạng quen thuộc, gam màu đa dạng, quan trọng là size cần vừa tay cầm để bé thoải mái cầm được. Có thể khởi đầu bằng các hình ảnh cơ bản như tròn, vuông, hình tam giác là phù hợp nhất.

Chơi với những chiếc xe



Một đến ba tuổi sẽ là thời gian các bé hay tự mình khám phá & hoạt động. Các bậc cha mẹ có thể sắm đồ chơi cho bé là các chiếc xe mô hình làm đồ chơi từ chất liệu nhựa có kiểu dáng đáng yêu cho bé thích thú cưỡi trên chúng. Lớn hơn hơn chút nữa, các mẹ hãy tìm mua đồ chơi cho bé là vài dạng xe với hình dáng thường thấy chẳng hạn như chiếc xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát như thế sẽ làm cho trẻ hào hứng với một số trò chơi do bé suy nghĩ ra những khi đóng vai một nhân vật bất ngờ trong cuộc sống. Một khi các bé cũng đã 03 tuổi vậy thì 01 xe đạp nhỏ sẽ là thích hợp giúp các bé có thể luyện tập kĩ năng phối hợp giữa đôi tay, đôi chân, đôi mắt để mà đạp xe, giữ được thăng bằng và linh hoạt trong việc xử lý nhiều tình huống càng về sau nhé.

do choi tre em

Các quả bóng lăn tròn



Bóng là món đồ chơi cho bé rất tuyệt, không những trợ giúp trẻ vận động mà sau mỗi lần chơi cùng, bé lúc nào cũng ăn ngon miệng & nhiều hơn nữa. Ở 02 tuổi, trẻ thường chơi rất nhiều trò chơi với những quả bóng: ném bóng, đá, rượt đuổi theo những quả banh. Lúc các bé đã chơi quen, bạn cứ làm ra một cái gôn nhỏ và chỉ các bé sút bóng vào gôn. Bằng việc này, các bé luyện tập cách phối hợp bàn tay - đôi chân - mắt khá tuyệt vời. Lần đầu mẹ nên làm chiếc gôn khá to một chút để bé không buồn bã lúc không thể sút được những quả banh vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Khả năng quan hệ cuộc sống là rất quan trọng đến cho các bé sau này, cũng vì vậy nên để hình thành kĩ năng trong giao tiếp ở trong xã hội & xử lý tình huống các mẹ có thể kiếm 1 vài món đồ chơi cho bé giống như các loại gấu bông hay những chú búp bê tinh nghịch. 1 khi gắn với 01 người ở bên mình, các bé có thể tự tin nói chuyện với những bạn của bé những cách nghĩ ngây ngô và có thể nói lời nói xin lỗi cũng như luôn cám ơn những khi cần. Chơi cùng với gấu bông & những con búp bê sẽ đem lại các câu chuyện để bé tập hành xử, có nhiều trường hợp ta luôn kiểm chứng được việc xử trí của các con đồng thời lưu ý cho trẻ đúng lúc. Nếu như có chú ý kĩ lưỡng đến 1 vài câu chuyện quan hệ của các bé với những con thú bông hay là những chú búp bê, chúng ta có thể lắng nghe được mọi lời khuyên cũng như lời khen của trẻ với người bạn nhỏ của các bé, những câu nói mà trước kia các bạn từng nói lên với bé đấy nhé.


Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng đồ chơi cho con - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét