Phong cách

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Đón chào thiên hướng thời trang thu năm 2014

Vào thu 2014/2015 chính là không gian thời trang unisex model của cam nóng bỏng, xanh gợi cảm, trắng đen thanh lịch.

Sự huyền bí Á châu dần là 1 miền phát triển với fashion cao cấp. Thời gian gần đây, thời trang tìm tới vùng văn hoá Phương đông lấy làm cảm hứng cho những mẫu thiết kế ngày càng nhiều. Dù cho phong cánh Phương đông vừa khuấy đảo từ sàn diễn đến đường phố suốt kỳ mốt Xuân Hè 2014 năm nay, các tín hiệu từ sàn diễn Thu Đông 2014/2015 vẫn âm thầm chắc chắn một điều, châu Á với nền văn hoá huyền bí đang trở thành 1 hương vị chuyên biệt với các designer. Vấn đề dễ trông thấy nhất của xu hướng này chính là các hoa văn nhìn-là-biết tới từ vương quốc hình tổ chim có hoa văn hình long lân quy phụng hoặc hình ảnh ở những tấm hoạ nổi bật đời nhà Đường. Các designer không chỉ để ý đến Trung Hoa – đất nước hiện hứa hẹn sẽ là thị trường tiêu thụ số một toàn cầu vào năm 2015, mà còn chèo xu hướng thời trang cập bến xứ sở Hoa Đào. Thời trang từ xưa đã dành nhận xét ấn tượng cho quốc gia Japan. Mốt Thu năm nay càng cho chúng ta thấy rõ với hình ảnh các trang phục đậm hơi thở từ trang phục kimono, các hoa văn đẹp mắt liên tưởng mùa hoa anh đào…



Bờ vai ngang. Ngầm trở thành 1 luật định ở làng thời trang, cứ mỗi dịp chớm Thu là dịp người ta thường xuyên được trải nghiệm phút cao trào đầy vẻ mạnh mẽ, mạnh mẽ của những bờ vai ngang. Cuối Thu năm nay thị hiếu này không chỉ tô sắc trên các mẫu áo khoác. Mà nó đã hiện diện trên cả các chiếc áo pull, “đồ nhỏ” như một dấu nhấn cho vẻ đẹp của nữ quyền. Trong trào lưu này, giới xì – tai sẽ thấy Balmain là cái tên khẳng định rõ nhất vị trí và sự sáng tạo của bản thân ở những bộ sưu tập trên cả hoàn hảo. Kế đến là Mugler với cách làm mới thể hình khá là duyên dáng trên bờ vai.

Midi Jupe. Nếu bản thân còn đặt câu hỏi, phải giữ lại thiết kế thời trang nào từ tháng đầu năm cho thị hiếu thời trang cuối năm này thì câu trả lời sẽ là những kiểu váy midi. Bởi sau sự ngược dòng đầy thành công gắn cùng phong cách nữ tính, lịch lãm từ những quý cô ở Xuân Hè 2014, cuối Thu này, ở những sàn diễn thời trang từ New York tới London, từ Nước Ý tới Pháp, váy midi vừa có 01 cuộc chiếm lĩnh rất đặc sắc. Hình như guồng quay hiện tại đang quá tàn nhẫn với những vấn đề suy thoái ngày thêm xuống dốc nên không ít nhà thiết kế đã chuyển ánh nhìn về một thời quá khứ thịnh vượng.

Xem ngay những sản phẩm về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét