Phong cách

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Giúp phái mạnh phối đồ với giày oxford nam thời thượng

Giày oxford nam được mệnh danh là item của vẻ lịch thiệp hiện đang được ưa chuộng ở trên làng thời trang. Phong cách thời trang thu – đông giành cho các chàng trai năm nay chú trọng sự trang nhã cùng những nét đẹp về set trang phục cực lôi cuốn như 1 anh chàng thời trang. Item này sẽ giúp các bạn thể hiện gout ăn mặc thiệt ấn tượng đúng điệu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin giới thiệu sơ sơ về giày oxford nam, nó còn có tên là Balmorals. Đấy là kiểu giày được chế tạo bởi chất liệu da, dây buộc giày có tone màu nâu đen và khép kín. Chúng được thiết kế độc đáo nhờ vào miếng đáp có viền chung quanh hay là được khoét nhiều kiểu tiết tỉ mỉ như những lỗ tròn, rãnh,… & phần mặt đế không đính cao su. Tuy nhiên, ngày nay nó đã được cải biến đi khá nhiều nhờ 1 số NTK trẻ. Chúng có thể được sản xuất bởi da lộn, da nhân tạo,… kiểu mẫu và sắc màu cũng hết sức đa dạng và phong phú để phù hợp với cung cách fashion hiện tại.

Phải làm sao để phối đồ thật bắt mắt với hình ảnh giầy oxford nam chính là vấn đề mà nhiều chàng trai đang thắc mắc, sau đây xin giới thiệu đến bạn 1 vài bí kiếp để nom thật thanh nhã xuống phố mùa thu – đông năm nay nhe.

Giày oxford nam mix phối cùng với sơ-mi & quần kaki – xtyle giản đơn nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đây được xem là công thức phối mix nhẹ nhàng hơn cả, được mọi người ứng dụng hơn hết vì một số món đồ ấy cực kỳ thân quen đối với phái mạnh. Nhứt là loại áo sơ-mi trắng và quần kaki sắc màu nâu đất kết hợp cùng đôi giày oxford rất là hợp rơ. Những sắc màu mix cùng nhau khiến cho tất cả thực sự hài hòa, đẹp. Không những thế bạn còn có thể diện kiểu áo sơ-mi sọc caro và quần âu cùng gamme màu thật "chất". Đi cùng với bộ quần áo đó là cái cà vạt hoặc áo gile cùng tone màu thật là lịch lãm.

Phối hợp giày oxford nam cùng với áo blazer & quần jean manly vô cùng khoáng đạt



Bạn có thể chọn lựa cho bản thân bộ quần áo này nếu các bạn thuộc kiểu người ưa thích sự phóng khoáng nhưng mà vẫn mong muốn lưu giữ được nét lịch sự của bản thân. Để làm nên set áo quần này, bạn hãy phối kết một loại t-shirts hoặc là áo sơ-mi nam 1 màu bên trong, áo balzer khoác ngoài với quần jean & chẳng thể thiếu 1 đôi giày oxford nam da nâu lịch lãm là đã quá đủ để có 1 bộ phục trang lí tưởng dùng trong mùa thu – đông. Với cái se lạnh của các ngày chuyển mùa, cánh mày râu cũng cần đeo thêm khăn choàng hoặc là mắt kính gam màu đen đậm chất nam tính.

Đôi giày oxford và suit nguyên bộ



Đây được xem là set trang phục lịch lãm hơn hết giữa mọi set đồ khác. Xì tai suit thường chỉ thích hợp với những người yêu chuộng vẻ ngoài hơi già một tí, dù thế nếu như bạn thích phá cách cũng chả sao, cứ thoải mái kết hợp giày oxford nam cùng vài ba item khác theo sở thích. Biết đâu bạn sẽ tạo ra 1 set áo quần mang đậm dấu ấn riêng.


Bạn có thể mua những sản phẩm giày dép nam và giày nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét