Phong cách

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Cha mẹ đã biết cách thức chọn lựa đồ chơi trẻ em cho bé con của mình?

Với các sản phẩm đồ chơi trẻ em chẳng rõ xuất xứ có mặt ngày một tràn lan ngoài thị trường, làm cho rất nhiều cha mẹ luôn thấy lo rầu vì lo gây hại đến sức khỏe của bé nhà mình. Vì thế chuyện tìm chọn đồ chơi đang chính là điều quan tâm của rất nhiều phụ huynh.

do choi tre em

Đồ chơi trẻ em khá đỗi đa dạng về tone màu, hình dáng chính bởi thế trẻ em luôn cảm giác yêu thích và nài nỉ ba mẹ mua cho được ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù vậy chúng ta phải luôn cân nhắc kỹ lưỡng gốc gác của các sản phẩm đồ chơi giải trí đó trước khi muốn sắm cho trẻ. Bên cạnh đó, 1 vài hình ảnh đồ chơi cho bé có dáng vẻ hết sức đẹp mắt nhưng mức giá thì lại rẻ hơn rất nhiều cũng đã thu hút được nhiều phụ huynh chọn lựa.

Vậy đã lúc nào bạn đặt câu hỏi vì sao nó lại rẻ tiền tới vậy hay không? Và liệu nó có thực sự tốt cho thiên thần nhà mình hay không? Chuyện chọn sắm đồ chơi đôi lúc cũng vẫn làm ba mẹ phải thấy mệt mỏi đấy. Thế nên các bạn cần đi tới những cửa tiệm tín nhiệm để lựa chọn đồ chơi cho trẻ nhỏ và hãy hỏi những nhân viên cửa hàng tư vấn cho các bạn kiểu loại đồ chơi gì sẽ phù hợp cho trẻ nhà bạn. Hay ba mẹ còn có thể tham khảo 1 vài gợi ý chọn mua đồ chơi trẻ em ngay bên dưới đây để trang bị một số kiến thức cho mình.

Các bé thường nghịch phá & tò mò vì vậy sau mỗi lần chơi xong bé bỏ đồ chơi ra khắp nơi, đặc biệt là đối với những bé trai, chính bởi thế bạn nên hạn chế chọn lựa 1 số thứ đồ chơi có kích thước nhỏ vụn, góc nhọn, bóng nhỏ,... Để tránh tình huống trẻ nhỏ bị té ngã những khi dẫm trúng. Đồng thời, cần chỉ dậy trẻ dọn dẹp đồ chơi sau khi chơi xong.

do choi tre em

Với từng lứa tuổi khác nhau sẽ có mặt hàng đồ chơi trẻ em được chế tạo sao cho tương thích. Do đó, ta hãy tìm chọn đồ chơi hợp lí cùng với lứa tuổi của trẻ để có thể hạn chế các vụ việc nguy hiểm xảy đến. Trong trường hợp trẻ nhà bạn còn nhỏ ba mẹ chớ vội cho trẻ em tiếp cận với các thứ đồ chơi giải trí như: đạn (bi), lắp ghép, que nhọn,… (Tham khảo các sản phẩm của Lego trên Sendo.Vn). Nếu như chả may bé có khả năng nuốt tuột nó vào bụng hoặc là không may nguy hại đến tính mạng.

Các món đồ chơi trẻ em thích hợp cho bé là những mặt hàng chả có nắp mở, chẳng có cạnh góc sắc, nhọn và dễ dàng tháo rời. Hãy nên chọn lựa những dạng đồ chơi trẻ em có chất liệu mềm, có kích thước bự hơn cổ họng của bé để trẻ nhỏ không thể nuốt tuột vào thực quản được.

Một khi trẻ chả còn chơi nữa, ba mẹ cần dành ra một tí thì giờ để kiểm tra xem thử những thứ đồ chơi trẻ em có bị sứt mẻ, hay bể ở đâu hay không, nếu như có bạn hãy kiếm được & mang quăng ngay, hoặc là nếu vết nứt đấy quá sắc cạnh chúng ta hãy sử dụng băng keo bít chúng lại. Chuyện kiểm tra hàng ngày sẽ bảo đảm cho bé con nhiều hơn.


Xem ngay những sản phẩm về đồ chơi cho con: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét