Phong cách

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Để giúp các chàng trai lựa chọn áo thun nam đẹp

Trong khi chọn áo thun nam – item thời trang không thể nào thiếu được của các chàng, bên cạnh chuyện để ý tới chủng loại & màu sắc các bạn cũng phải để ý nhiều tới các vấn đề khác. Phái mạnh đã biết phải làm gì để chọn mua trang phục vừa vặn với chính bạn hay chưa? Bên dưới là 1 số lưu ý để tìm được một cái t-shirts lý tưởng.

ao thun nam

Để chọn lựa được 1 chiếc áo thun nam thời trang, ta hãy để mắt tới nhiều bộ phận nhỏ trong một tập hợp lớn.

Trước nhất chính là chi tiết cổ của chiếc áo



Cần phải chọn những dạng áo thun nam với độ lớn cổ áo không giống nhau đối với một số size áo thun riêng biệt. Đối với tất cả các dạng y phục, nhứt làt-shirts namthì việc chọn một chiếc áo có phần cổ vừa khớp hết sức quan trọng. Nếu chúng quá lớn nhìn chả được thời trang còn nếu quá bé sẽ làm bức bối ngộp thở. Hiện thời xuất hiện nhiều dạng cổ áo đa dạng ví dụ cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… thỏa sức cho bạn chọn lựa nhưng mà cần phải cân nhắc tới nét cân đối với hình thể của bản thân mình nhé.

Phần tay áo thun



Tay áo không nên dài quá. Nhất định đừng chọn sắm 1 số chiếc áo thun có tay áo dài quá 2/3 tính từ phần vai tới chỏ. Nếu được hãy tìm mua các dạng áo thun nam với chỗ nếp ống tay hơi bó một tí sẽ phong cách hơn rất nhiều. Chỗ này cần phải được làm cứng cáp. Và mọi người cũng chớ nên chọn mua vài ba chiếc áo sở hữu đường chỉ nối bị phình hoặc dễ tuột, chúng sẽ làm hỏng nét đẹp của cái áo thun & chẳng thể bền lâu qua vài ba lượt giặt giũ.

Xem thêm bộ sưu tập áo nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng giống như phần cổ áo, thân áo bạn cũng hãy tìm kiếm sao cho hòa hợp với mỗi 1 dáng người của bản thân mình. Đối với một vài chàng trai sở hữu cơ bụng hoặc body thì hãy chọn nhiều loại áo thun nam hơi bó sát một chút sẽ giúp phơi bày nét đẹp sexy, cuốn hút. Còn đối với những bạn trai khác thì chọn lựa thân áo thắt nhẹ 1 chút là phù hợp, vừa êm ái lại vừa bó vòng 1 & bụng tạo ra cảm giác có body. Thân áo nên dài quá hông độ 5 đến 10cm, tránh tìm mua các dạng áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến cho người mặc sở hữu 1 cá tính thật sự mắc cười đấy nhe.

Tìm mua áo thun nam có khuy áo



Chúng là một chọn lựa khác đối với nhiều kiểu áo thun nam ấn tượng hay là các dòng áo pull cổ bẻ. Trong khi chọn những loại áo thun đó các bạn cần quan tâm những qui tắc sau: thứ nhứt đấy là chỗ vải viền cúc áo được may bởi 2 lớp như thế nhìn sẽ chắc chắn & phong cách hơn. Tiếp theo đó là phần viền đấy đừng nên dài quá. Của những mẫu áo phông cổ bẻ thì nếu dài quá chắc hẳn sẽ làm người diện bị thấp đi nhiều đó nha. Song song đó các bạn cũng không được tìm mua 1 vài chiếc áo thun có nút quá lớn vì áo thun nam là 1 item thời trang mang x-tyle thoải mái, cá tính. Nếu như quá lùm xùm sẽ mất đi nét đẹp vốn có của nó.

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng áo thun nam -Chọn mua ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét