Phong cách

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Một số chiếc áo thun nam đang được yêu thích

Trang phục nữ giới cùng với khá nhiều mẫu mã, còn với các chàng trai chỉ loay hoay ở các item giản dị quần jean, áo pull, áo jacket. Trong đó, áo thun nam được xem là trang phục chẳng thể nào thiếu đối với phái mạnh. Năm 2014, một số mẫu áo nào hiện đang được yêu thích nhất? Cùng xem qua nha.

ao thun nam

Các chàng cũng đừng quá phiền não vì có quá ít lựa chọn và chẳng được như phái đẹp muốn mặc gì cũng có. Hãy cùng tham khảo một vài kiểu áo thun nam vừa ấn tượng vừa trẻ trung bên dưới.

Áo thun trơn



Gần đây, nhiều kiểu t-shirts trơn là chọn lựa số 1 của nhiều mày râu ưa chuộng phong cách từ đơn giản đến hiện đại. Bọn chúng mang đến một vẻ đẹp tinh tế nhưng mà cực kì menly. Nên cải biến style ngày thường bởi nhiều chiếc áo thun nam trơn cùng quần jean hay kaki cùng màu, đảm bảo sẽ tỏa sáng chả kém cạnh các set quần áo rườm rà, phức tạp.

Áo phông in số hay chữ viết



Các mẫu t-shirts in số hoặc slogan giản dị, không được sặc sỡ cũng đem đến lực hút hết sức bụi bặm dành cho các mày râu ưa chuộng nét giản dị. Kiểu t-shirts đó thật là cá tính dựa vào một số chữ số to lớn ở trước hay là phía sau cái áo, chúng ta hãy mường tưởng nó tương đối giống với áo của nhiều cầu thủ đá bóng hoặc là bóng chày. Cùng với 1 số dòng áo được in số thì áo pull in chữ viết cũng rất được ham chuộng với những câu châm ngôn phá cách, dễ thương chả đụng hàng. Các chàng cũng có thể dễ dàng phối mix giữa số và chữ để tạo nên 1 cái áo với thiết kế bản thân muốn nhá.

ao thun nam


Mua ngay bộ sưu tập sản phẩm về áo thun nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

T-shirts sọc caro



Vô số bạn hay cho rằng đây chính là xu thế đã lạc hậu. Đúng thế nhưng nó vẫn sở hữu 1 sức hút khá là mạnh đối với một số tín đồ thời trang phong cách ăn mặc retro. Dù là nó tương đối kén người bận thế nhưng nếu như có thể mix item thời trang đấy, hẳn là sẽ rất cá tính những lúc bạn ra đường.

Áo thun nam in chi tiết



Không chỉ có các quý nàng mới có quyền ăn mặc nhiều dạng áo thun trang trí những hoa văn hoạt hình thú vị, những chàng trai cũng mong mình thật xì tai, thiệt đẹp mắt với những item đó. Đối với khá nhiều mày râu ưa chuộng xì tai năng động thì mẫu áo thun nam đó sẽ là một y phục chẳng thể nào thiếu được khi ra phố. Trên áo được trang trí một số hình khác nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Tiger, … cho đến nhiều hình ảnh vui vẻ nghịch ngợm từ những bộ film hoạt họa nhiều sắc màu. Các chàng có thể thử phối nó cùng quần jeans và giày vải, chắc hẳn sẽ rất sành điệu cho mà xem.

Áo thun nam màu lan rộng



Item thời trang đấy chả được phổ biến cho lắm nhưng thi thoảng phái mạnh cũng nên refresh gout ăn mặc đơn điệu ngày thường bởi các chiếc áo thun nam ấy. Có thể vô số bạn chọn lựa item này bởi nom nó độc, hay hay nhưng thật sự nó có một phong thái hiện đại, cuốn hút tới chẳng ngờ đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét