Phong cách

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Giày oxford nam & những xu thế mới nhất năm nay

Thu này đánh dấu sự trở lại của những item có xì tai lịch thiệp. Với không gian se se lạnh, sắc cam giữa giai đoạn giao mùa, giày oxford nam được cho là thứ đồ làm cho các chàng đam mê bởi vẻ đẹp manly, trang nhã của món đồ này. Cùng tham khảo một số xu hướng oxford mới nhứt bây giờ.

hinh anh giay oxford nam dep

Thời gian trước, loại giày đó chỉ được dùng ở các dịp trọng đại, lễ thức. Càng về sau, với sự hoàn thiện & lan rộng trên các quốc gia nó càng đổi mới một ít tuy vậy vẫn giữ lại vẻ sang trọng & quí phái vốn tự có của đôi giày. Những đôi giày oxford nam truyền thống bình thường được làm từ da bò có gam màu nâu đất, phần mũi nhọn, có thêm dây giày.

Năm nay, cùng với xu hướng vintage gam màu da bò, giày oxford nam còn bộc lộ chúng là 1 vật dụng cực kì quyến rũ với những biến thể mới lạ nhứt ở mẫu mã, màu sắc, vật liệu,… Mỗi 1 kiểu mẫu lại có 1 x-tyle khác nhau giành riêng cho các chàng yêu chuộng kiểu cách khác nhau. Bởi thế mà vấn đề sở hữu một kiểu giày oxford nam bên trong tủ áo quần là 1 vấn đề tất nhiên.

Khi giày oxford phối hợp cùng kiểu tiết kẻ sọc



Không gì thích hợp với phong cách trang nhã của các đôi giày oxford nam bằng chi tiết kẻ sọc – là một trong những họa tiết vintage và lộng lẫy nhứt. Để nổi bật hơn cùng với bộ phục trang này, cánh mày râu cần chú trọng đến những sắc màu đen & trắng. 1 mẫu áo thun tay dài hoặc sơ mi kẻ sọc trắng đen mix cùng với một đôi giày oxford thiệt ấn tượng & tao nhã. Hãy tạo ra sự nhấn nhá cho set đồ đó bằng nhiều item kèm theo như mắt kính, mũ gam màu đen hoặc là trắng chắc chắn các bạn sẽ thật bắt mắt mỗi khi dạo phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam cùng quần jean



Quần jean nam và oxford là sự hòa quyện rất tuyệt vời khi hòa trộn giữa nét lịch lãm của kiểu giày & cực chất của jeans ắt hẳn sẽ đem tới 1 phong thái vô cùng tươi mới. Trong khi diện set đồ đó, đấng mày râu hãy nên tìm kiếm 1 số dạng quần hơi ngắn để “chừa đất diễn” cho bộ sưu tập oxford nam nhe. Nhờ vẻ nổi trội đó làm nên phong cách đặc trưng của mình. Chia sẻ là hãy mặc với t-shirts hoặc là cùng với một vài kiểu sơ mi giản đơn.

Oxford và áo khoác ngoài



Với sự phối hợp đấy, các chàng trai sẽ sở hữu một xtyle thật là sức mạnh nhưng mà chẳng kém phần quyến rũ. Mọi người có thể kết hợp chúng cùng với các loại áo jacket ví dụ như blazer, khoác da,… đều ok.

Giày oxford & quần ngắn



Set đồ đấy rất ấn tượng và tươi trẻ. Nó mang x-tyle tự nhiên & tự tin do vậy mà rất nhiều chàng trai yêu thích bí quyết phối mix này. Mọi người có thể chọn mua short jean hay là kaki cùng với bất cứ tone màu cũng đều hợp cả bởi vì giày oxford nam rất là dễ phối đồ.


Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về giày oxford: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét