Phong cách

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Áo sơ mi nam xuất khẩu - chọn lựa tuyệt vời đối với các chàng trai

Những kiểu mẫu áo sơ mi luôn luôn à người bạn thân quen của các chàng trai, vì bởi chúng có thể dễ dàng mix với vô số kiểu loại trang phục khác nhau & giúp các bạn luôn cá tính trong tất thảy hoàn cảnh. Ngày nay cùng với sự hiện diện của các kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu đã giúp cho mày râu mình có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho guu phối hợp trang phục của mình.

Nhiều hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu như mình là 1 nhân viên văn phòng vậy thì những chiếc áo sơ-mi lại càng quan trọng hơn, thế nên chuyện lựa chọn 1 dáng áo sơ mi nam xuất khẩu phù hợp để có thể phối mix với vest cũng là chuyện lo lắng của phái nam.

Khi chọn sắm áo sơ mi nam xuất khẩu, chúng ta nên chọn 1 số gam màu pastel trơn hoặc là những gamme màu tươi sáng và nếu có hoa văn thì hãy là sọc nhỏ. Màu sắc phổ biến là các trắng, xanh pastel, vàng nhạt dễ dàng phối hợp cùng các sắc màu áo vest như đen, ghi, xanh đen, nâu đen. Những chiếc áo sơ mi bận bên trong áo vest phải được vừa vặn cùng với cơ thể. Thân, vai, lưng trước phải nhẵn lì bởi nếu không, mỗi khi vận áo vest vào, áo sơ mi sị bị nhăn nhún và khi cởi veston sẽ lộ rõ phần áo bị nhăn nhó.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thường được thiết kế theo size chuẩn thế nên mỗi lúc lựa chọn mình cần trừ ra bớt chiều dài vạt áo, cánh tay áo & ngay cả vòng cổ áo vì bởi sợi cotton có thể dễ dàng bị co cụm chỉ sau vài lần giặt, khiến cho dáng áo của bạn cụt lại và không vừa size như là lúc ban đầu. Tay áo cần đủ dài, để khi co dãn cánh tay không bị hở cổ tay. Và tránh việc tay áo bị lọt thỏm vào trong veston.

Phần cổ sơ-mi phải luôn nằm ở ngay ngắn trên phần ngực ngay cả những khi các bạn ngước đầu lên trên. Các bạn nên đem theo cái cavat mà ta thường xài nhất để mà ướm thử cổ áo, vì các bạn sẽ cảm thấy vừa ý hơn nhiều khi tuyển chọn được một sản phẩm áo sơ mi nam xuất khẩu hòa hợp cùng với chiếc cavat mà mình ưa chuộng. Đọc thêm shop M17 quần áo nam cao cấp.

Đầu tiên, sự chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu thường được thể hiện qua loại vải mềm mịn, hút ẩm nhanh chóng, đường kim đều đẹp & tất thảy chiếc cúc gắn phía trên áo chắc chắn, khoảng cách giữa những khuy phù hợp chính xác.

Thứ hai phần cổ áo đấy là một điểm rất quan trọng, chỉ cần thay thế 1 tí hình tiết ở phần cổ là chúng ta có thể làm nên những x-tyle mới lạ. Một dạng áo cổ cao vừa phải cho 1 khung mặt nhỏ trong khi mà một kiểu dáng cổ áo thấp sẽ thật sự làm khung mặt vốn dài ngày càng dài hơn hẵn. Áo sơ mi nam xuất khẩu phải nên có phần cổ ôm khít sẽ làm cho chúng ta trông chững chạc hơn.

Tham khảo thêm các hình ảnh áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ 3 mát mẻ là tiêu chí thứ ba để mà tìm chọn một form áo sơ mi nam xuất khẩu, mày râu mình chỉ có thể thích thú một khi ăn vận 1 bộ set trang phục vừa khít và chả quá bó sát, chúng ta hãy nên mua sắm một số form áo mà chúng ta có khả năng hoạt động êm ái cả cơ thể và không hề có các cảm giác bức bối đằng sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét