Phong cách

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Àng|cánh mày râu|phái mạnh|các chàng trai|các bạn nam|bạn} phối đồ với giày oxford nam cá tính|Một số phương pháp mix đồ lịch sự cùng giày oxford nam}

Giày oxford nam được xem là trang phục của vẻ đẹp thanh lịch hiện đang làm gió làm bão ở trên làng thời trang. Phong cách thời trang thu – đông dành cho cánh mày râu hiện nay chú trọng phong cách lịch sự với những nét đẹp về set áo quần đầy quyến rũ như 1 chàng trai hiện đại. Nó sẽ giúp cho đấng mày râu thể hiện phong cách thiệt ấn tượng đúng điệu thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin giới thiệu qua về giày oxford nam, nó còn được gọi là Balmorals. Đây là loại giầy được làm bởi da, dây buộc giày có tone màu đen và thắt kín. Chúng được sản xuất đặc trưng với phần đáp có đường viền hoặc là được khoét 1 vài họa tiết trang nhã như nhiều lỗ tròn, ngôi sao,… và phần đế không có đính cao su dẻo. Thế nhưng, giờ đây nó đã được cách điệu đi rất nhiều bởi 1 số designer trẻ. Nó có thể được may từ da lộn, da tổng hợp,… mẫu mã và tông màu cũng khá phong phú để hợp với gout ăn mặc fashion hiện đại.

Làm thế nào để mix đồ thật chuẩn với bộ sưu tập giày oxford nam là vấn đề mà hàng tá chàng trai đang băn khoăn, dưới đây xin giới thiệu đến các bạn 1 số bí kiếp để nom thật trang nhã ra phố trong thu – đông năm nay nhe.

Giày oxford nam phối mix cùng với sơmi & quần kaki – phong cách ăn mặc tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đây được coi là kiểu mix đồ giản dị nhất, được mọi người yêu thích hơn hết vì một số item đó cực kỳ thân thuộc với phái nam. Nhất là chiếc áo sơmi trắng cùng quần kaki sắc màu nâu da bò kết hợp cùng kiểu giày oxford cực kỳ hoàn hảo. Những gam màu mix cùng nhau giúp cho mọi thứ thật sự cân xứng, đẹp mắt. Không những thế các bạn có thể mặc kiểu áo sơ-mi sọc caro và quần tây cùng màu sắc thật style. Đi kèm với set trang phục đấy luôn luôn là chiếc caravat hoặc áo gile cùng sắc màu thiệt lịch thiệp.

Kết hợp giày oxford nam chung với áo blazer & quần jeans manly cực kỳ phóng khoáng



Bạn hãy lựa chọn cho bản thân bộ đồ đó nếu như các bạn thuộc tuýp người yêu chuộng sự hào phóng thế nhưng vẫn muốn giữ được vẻ đẹp trang nhã của bản thân. Để làm nên bộ đồ đó, bạn có thể mix một chiếc áo thun hay áo sơmi nam 1 màu phía trong, áo balzer khoác ngoài với quần jeans và chẳng thể nào thiếu được 1 đôi giày oxford nam da nâu lịch sự là đã quá đủ để sở hữu một set quần áo lí tưởng dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của thời tiết chuyển mùa, các chàng trai cũng nên đeo thêm khăn quàng hay kính tông màu đen đậm nam tính.

Giày oxford và suit nguyên cây



Đó được cho là set quần áo lịch lãm nhất giữa toàn bộ set quần áo khác. Xì tai suit bình thường chỉ phù hợp với những tuýp người ưa chuộng vẻ ngoài hơi già dặn 1 chút, song nếu các bạn thích đột phá cũng không sao, cứ thỏa sức kết hợp giày oxford nam với những item thời trang khác tùy theo ý thích. Biết đâu chừng bạn sẽ tạo ra 1 set trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân.


Chúng ta có thể lựa chọn các sản phẩm giày dép nam và giày oxford nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét