Phong cách

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Khám phá về nguồn gốc của những kiểu giày oxford nam

Rất lâu rồi giày oxford nam được xem là sự chọn lựa số một của những mày râu trưởng thành, dáng vẻ sang trọng, lịch thiệp của nó có thể khiến bất kì anh chàng nào phải say mê. Thế đã khi nào chúng ta thắc mắc về nguồn gốc của các kiểu giày oxford như này chưa. Giả thử có, thế thì bài chia sẻ bên dưới đây sẽ là đáp án cho mình.

hinh anh giay oxford nam dep

 Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về mẫu giày lịch lãm này nha 

Scotland và Ireland đấy là nơi bắt đầu của các kiểu giày oxford nam lẫy lừng. Trước kia giầy oxford có 1 tiếng gọi khác nữa là Balmoral được gọi theo tên của lâu đài Balmoral – nơi ở của ông thợ tài giỏi đã thiết kế nên đôi giày lịch sự này, nhưng thời gian sau chúng dần được đổi tên thành oxford, gọi theo tên của 1 ngôi trường. 1 điều đặc biệt là người nước Anh chuyển cư đến Mỹ thì họ vẫn yêu thích & dùng tên gọi gốc là Balmorals.

Hiện tại vẫn chưa có con số chuẩn xác về ngày sinh của các kiểu giày oxford nam tuy thế trong những đầu thế 18 thì oxford đã được nhìn thấy ở Mỹ và sau đó tiến triển nhanh chóng, lan rộng ra ở trên toàn thế giới. Không phải chỉ thế chúng từng nằm trong danh sách các kiểu giày chỉ được dùng trong 1 số dịp nghiêm trang, với tính chất uy danh. Thực Sự người Mỹ đã làm chohình ảnh loại giày namnhư này tiếp gần hơn với mọi người, đến nay chúng vẫn luôn là đôi giày được mày râu chuộng dùng nhiều hơn thảy.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau thời gian lan truyền & thịnh hành trên toàn cầumẫu giày oxford namđã được tạo dáng trở lại, đổi mới kiểu dáng để có thể dùng được cùng với bản sắc các vùng miền nhưng vẫn giữ tổng thể & sự đẳng cấp sẵn có của nó. Nguyên bản mẫu oxford làm bằng vật liệu da thú vật (hầu như là da bò), mũi nhọn, có dây buộc và cũng có thể được đục lỗ trên bề mặt và tông màu chính yếu là gamme màu trung tính là nâu đen hay là màu đen. Nhưng để cho đáp ứng nhu cầu ăn bận giày oxford nam đã được cập nhật, phong phú trong kiểu dáng và chất liệu vải.

Bây giờ, giày oxford nam vẫn là nguồn cảm hứng chính yếu của những nhà design danh tiếng và các nhãn hiệu fashion lẫy lừng như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… Với nét chuyên nghiệp vốn có mà giày oxford nam lúc nào cũng chiếm giữ tình cảm của các chàng trai. Nó được các nhà thiết kế tên tuổi khen tặng là kiểu mẫu giày mắc tiền & tao nhã nhất, là món phụ kiện lí tưởng ở trong phân khúcthời trang namcao cấp. Chẳng hề hẹn hẹ ở phân khúc thời trang phái mạnh, oxford cũng chính là chọn lựa của các cô gái phong cách đang muốn F5 gu ăn mặc, quý cô sẽ thực sự nhìn trông mạnh mẽ hơn nữa nếu mix phối đồ cùng với mẫu giày này.

Hãy cùng đổi mới hơn "gu" thời trang của chính mình cùng giày oxford nam để luôn luôn à điểm sáng ở trong đôi mắt của các chị em bạn gái, mày râu mình nhé!

Khách hàng có thể mua sắm nhiều sản phẩm giày dép nam và giày oxford nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét