Phong cách

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Những công thức phối đồ lịch lãm với giày oxford nam

Giày oxford nam chính là món phụ kiện của sự lịch thiệp hiện đang làm mưa làm bão trên làng thời trang. Bộ sưu tập thời trang thu – đông dành cho các bạn nam hiện giờ chú trọng cung cách thanh nhã cùng với những vẻ đẹp về set trang phục rất nổi bật y như 1 anh chàng thời thượng. Item này sẽ giúp các chàng trai bộc lộ xì tai thật là thời trang đúng chất thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin giới thiệu sơ qua về giày oxford nam, bọn chúng còn được gọi là Balmorals. Đây là loại giầy được sản xuất bằng da, chi tiết dây buộc có màu nâu đen và kín. Nó được may độc đáo nhờ vào miếng đáp có đường viền hay được khoét 1 vài hoa văn tinh tường như nhiều lỗ tròn, ngôi sao,… và phần mặt đế không có đính cao su dẻo. Tuy nhiên, ngày nay nó đã được cải tiến đi khá nhiều bởi những nhà thiết kế trẻ. Nó có thể được làm bởi da lộn, da tổng hợp,… mẫu mã và màu sắc cũng khá đa dạng & phong phú để phù hợp với phong cách ăn mặc fashion ngày nay.

Phải làm sao để phối đồ thật thời trang với hình ảnh giày oxford nam được xem là nghi vấn mà rất nhiều chàng trai đang băn khoăn, sau đây xin giới thiệu tới các bạn một số cách thức để nhìn thật thanh lịch ra phố mùa thu – đông 2014 này nhe.

Giày oxford nam phối cùng sơ-mi và quần kaki – x-tyle nhẹ nhàng nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy là cách phối mix tự nhiên hơn cả, được nhiều người thích hơn cả bởi những item thời trang đó vô cùng thân quen với phái nam. Nhất là loại áo sơmi trắng & quần kaki gam màu nâu phối cùng kiểu giày oxford rất là hòa hợp. Những gam màu kết hợp cùng nhau làm mọi thứ thật sự cân đối, ấn tượng. Ngoài ra chúng ta cũng có thể phối hợp kiểu áo sơ-mi sọc caro và quần âu cùng tông màu thật đẹp. Đi chung với bộ phục trang ấy là cái caravat hay áo gile cùng màu thật là lịch thiệp.

Kết hợp giày oxford nam cùng với áo blazer & quần jean mạnh mẽ thật khoáng đạt



Bạn hãy chọn cho chính mình set quần áo này nếu bạn thuộc loại người yêu chuộng sự hào phóng nhưng vẫn thích giữ lại được vẻ tao nhã của bản thân. Để làm ra set quần áo này, các mày râu cần phải phối một kiểu áo phông hoặc là áo sơmi nam một màu phía trong, áo balzer khoác ngoài cùng quần jeans và không thể nào thiếu được một đôi giày oxford nam vải da nâu trang nhã là đã đủ để có được một set áo quần toàn hảo bận trong mùa thu – đông. Với cái lành lạnh của những ngày tháng chuyển mùa, các chàng trai cũng nên diện thêm khăn choàng cổ hoặc kính tông màu đen đậm chất cá tính.

Giày oxford và suit nguyên cây



Chúng được cho là bộ quần áo lịch lãm nhất giữa tất cả các set trang phục khác. X-tyle suit thường chỉ phù hợp với những tuýp người yêu thích xtyle hơi chững chạc 1 chút, song nếu như bạn thích biến tấu cũng chả sao, ta hãy thoải mái kết hợp giày oxford nam cùng vài ba item thời trang khác theo sở thích. Biết đâu bạn sẽ cho ra 1 set đồ mang đậm dấu ấn riêng.


Mua bộ sưu tập sản phẩm về giày oxford: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét