Phong cách

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Hãy cùng tham khảo các xu hướng áo thun nam 2014 này

Xu hướng thời trang nữ giới cùng với vô số kiểu dáng, còn với cánh mày râu chỉ loay hoay ở một vài item thời trang đơn giản quần jean, áo thun, áo jacket. Trong đó, áo thun nam được coi là y phục chẳng thể nào thiếu được với phái mạnh. Năm nay, một số mẫu áo nào được yêu chuộng nhất? Hãy cùng xem qua nha.

ao thun nam

Các chàng cũng không nên quá buồn lòng bởi vì có ít sự chọn lựa và không được như phe tóc dài thích mặc gì cũng có. Hãy xem qua 1 vài kiểu áo thun nam vừa thích hợp vừa thời trang phía dưới.

T-shirts trơn



Gần đây, nhiều mẫu áo phông trơn là chọn lựa hàng đầu của khá nhiều anh chàng yêu thích xtyle từ đơn giản đến hiện đại. Nó mang đến một vẻ đẹp giản dị nhưng mà vô cùng nam tính. Hãy cải biến phong thái ngày thường bởi một số cái áo thun nam trơn với quần jeans hay kaki cùng màu sắc, chắc chắn sẽ thu hút chả kém gì các set áo quần lùm xùm, rối ren.

Áo phông được in số hoặc slogan



1 số kiểu áo phông in số hoặc slogan bình dị, chẳng sặc sỡ cũng mang tới lực hút cực kì trẻ trung dành cho nhiều bạn yêu chuộng vẻ giản dị. Loại t-shirts ấy thật ấn tượng bằng 1 số chữ số to tướng đằng trước hay ở sau chiếc áo, bạn cứ mường tưởng nó khá giống với các chiếc áo của những cầu thủ đá bóng hoặc là bóng chày. Cùng với 1 số chiếc áo in số thì áo pull in chữ cũng được nhiều người ưa chuộng với rất nhiều câu slogan đặc biệt, tinh nghịch không đụng hàng. Cánh mày râu cũng có thể dễ dàng phối mix giữa số cùng với chữ viết để tạo ra 1 loại áo thun đúng với mẫu mình yêu thích nghen.

ao thun nam


Mua bán nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng áo thun - Xem thêm.

Áo sọc kẻ



Vô số bạn thường nghĩ rằng đây chính là xu thế đã lạc hậu. Đúng nhưng nó vẫn còn 1 sức hút rất lớn đối với những tín đồ thời trang phong cách retro. Tuy là nó khá kén người bận nhưng mà nếu như có thể mặc món đồ ấy, chắc hẳn sẽ hết sức nổi bật khi bạn đi ra đường.

Áo thun nam trang trí chi tiết



Không chỉ phụ nữ mới có quyền ăn mặc các loại áo in những họa tiết hoạt hình thú vị, những mày râu cũng mong bản thân mình thật phá cách, cực đẹp mắt cùng với những item đó. Đối với khá nhiều chàng trai ưa chuộng xtyle nhí nhảnh thì loại áo thun nam ấy sẽ là 1 món đồ chẳng thể nào thiếu những khi đi ra đường. Trên chiếc áo được trang trí nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt họa: Tom & Jerry, Oggi, … đến 1 số hình in vui tươi nghịch ngợm từ những tác phẩm hoạt hình nhiều màu sắc. Cánh mày râu có thể tự tin phối hợp nó chung với quần jeans và đôi giày vải, ắt hẳn sẽ cực kỳ lung linh cho coi.

Áo thun nam màu lan



Item thời trang ấy chẳng được phổ thông cho lắm tuy nhiên thi thoảng các bạn cũng nên đổi thay x-tyle chán ngán ngày thường bởi các dạng áo phông nam đó. Có thể vô số người chọn mua nó bởi vì nhìn chúng độc đáo, ấn tượng thế nhưng thật sự nó có một phong cách hiện đại, cuốn hút tới chẳng ngờ đó nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét