Phong cách

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Làm sao để chọn lựa đồ chơi cho bé một đến ba tuổi?

Nếu mà đã có vài nhóc tì xinh xắn thì thiết nghĩ rất nhiều ông bố bà mẹ đã phải lo lắng trong việc chọn cho bé vài món đồ chơi cho bé thật là dễ thương & thật an toàn đúng không nào? Đồ chơi cho bé hiện nay hết sức bắt mắt và khác nhau, thế nhưng khi muốn chọn lựa được các dạng đồ chơi trẻ em trợ giúp bé hình thành nhiều khía cạnh cho sự phát triển trí tuệ và các phẩm chất tốt quả là thứ không đơn giản. Nắm được điều này, bài viết sẽ sẻ chia cùng bạn những đồ chơi cho bé tốt cho 1-3 tuổi.

do choi tre em

Chơi cùng với các hình khối



Không ít nhiều nhà khoa học đã nêu ra rằng, rất cần mang các hình khối cho đồ chơi cho bé, phương pháp này sẽ giúp hoàn thiện 1 vài khả năng đa dạng chẳng hạn sự phối hợp cho tay và mắt, tiếp nhận 1 vài định nghĩa ở khoản hình dạng v.V… Các mẹ hãy lựa chọn một số đồ chơi cho bé làm bằng gỗ tạo một vài hình dạng quen thuộc, tông màu khác nhau, rất cần thiết là kích thước cần nhỏ gọn để trẻ thoải mái cầm được. Nên khởi đầu với những hình đơn giản chẳng hạn như tròn, vuông, tam giác là thích hợp.

Chơi cùng với những chiếc xe



Một đến ba tuổi là những năm trẻ nhỏ rất thích tự tay khám phá và hoạt động. Bạn hãy chọn mua đồ chơi cho bé là vài dạng xe mô hình làm đồ chơi từ nhựa với hình dáng ngộ nghĩnh để mà trẻ dễ dàng cưỡi trên chúng. Lớn lên hơn chút nữa, bạn cứ chọn đồ chơi cho bé là vài chiếc xe có kiểu dáng thực tế giống như chiếc xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát như thế sẽ khiến bé hào hứng với những cuộc chơi do các bé suy nghĩ ra lúc nhập vai một nhân vật nào đó trong xã hội. Một khi các bé cũng đã được ba tuổi chắc chắn 01 chiếc xe đạp là phù hợp để mà các bé mạnh dạn tập luyện kĩ năng vận động giữa tay, đôi chân, mắt và sự tập trung để đạp xe, giữ thăng bằng đồng thời nhạy bén khi giải quyết tình huống càng về sau nhé.

do choi tre em

Thế giới những quả bóng lăn tròn



Những quả banh luôn luôn là món đồ chơi cho bé rất tuyệt, không chỉ trợ giúp các bé luyện tập cơ thể mà sau mỗi một lần chơi đùa, các bé hầu như ăn uống ngon đồng thời nhiều hơn. Ở 2 tuổi, trẻ thông thường chơi đùa rất nhiều trò chơi với bóng: ném, đá, đuổi theo những quả bóng. Khi mà các bé đã chơi quen rồi, các bạn hãy vạch thử 1 cái gôn nhỏ cũng như chỉ trẻ đưa bóng vào gôn. Ở cách thức này, các bé tập luyện được yếu tố phối hợp đôi tay - đôi chân - mắt và sự tập trung vô cùng hiệu quả. Lần đầu mẹ hãy thử vạch ra 1 chiếc gôn to một chút để bé không buồn lúc không thể đẩy được những quả banh vô gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Sự ứng xử trong môi trường xã hội là cực kỳ cần thiết đối với bé sau này, thế nên nhằm hình thành sự ở tiếp xúc ở trong xã hội cũng như xử lý nhiều tình huống bạn nên tìm kiếm 1 vài món đồ chơi cho bé ví dụ các loại gấu bông hoặc những con búp bê tinh nghịch. Lúc có được một người bạn ở bên mình, bé thoải mái trò chuyện cùng người bạn của mình những cách nghĩ dễ thương và biết nói lên những lời xin lỗi hay là luôn cám ơn 1 khi cần thiết. Chơi đùa với gấu bông & những chú búp bê sẽ tạo ra những tình huống để trẻ tập tành xử lý, không ít câu chuyện ta sẽ luôn nhìn vào được sự xử lý của các con & chỉ dẫn cho các bé kịp lúc. Khi có xem xét kĩ đến vài lời nói ứng xử của trẻ với thú bông và cả những chú búp bê, chúng ta sẽ luôn nghe được một số lời nói kể cả những lời khen chê của bé với người bạn của mình, những điều mà trước đây các mẹ đã từng nhắc nhở với các bé nữa đấy.


Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng đồ chơi cho con - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét