Phong cách

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Babysol – giải đáp mọi thắc mắc của mẹ và bé

Không chỉ là nơi cung ứng các sản phẩm, dịch vụ, hệ thống siêu thị Babysol chính là nơi tư vấn tất cả các vấn đề về sức khỏe, dinh dưỡng, tâm lý cho #links# được thành lập vào ngày 29/12/2013.
Được thành lập vào cuối năm 2013, Babysol được xem là mô hình cung cấp sản phẩm đồng thời với các giải pháp nhằm săn sóc tốt nhất cho mẹ & bé. Theo đó, các vấn đề mà mẹ thường hay gặp khi nuôi & săn sóc bé và mẹ có bầu sẽ được đưa ra và tìm giải pháp tối ưu nhất. Tất cả các vấn đề liên quan như: sửa soạn những gì cho bé khi được sinh ra, làm như thế nào khi mẹ bị tắt tia sữa, chọn máy tiết trùng bình sữa thế nào, cách vệ sinh răng miệng cho trẻ, bảo hộ làn da bé thế nào, tập cho trẻ nói, cách chọn đồ chơi hợp độ tuổi, cách chọn trang phục, cách giữ ấm, chế độ dinh dưỡng thích hợp cho bé, tắm cho trẻ đúng cách, giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng & trí não,… đến những bệnh thường hay gặp ở trẻ như: nôn trớ, sốt, biếng ăn, béo phì, khóc đêm, hăm tã, tiêu chảy, táo bón, trào ngược, bé hấp thụ kém,… sẽ được tham vấn một cách tận tâm & thận trọng nhất tại siêu thị Babysol. Babysol đã mix cùng Viện Sức khỏe Sinh sản & Gia đình để đưa ra hàng chục phương án tối ưu nhất để giúp mẹ & bé phát triển mạnh khỏe, bé ăn khỏe chóng lớn.

siêu thị Babysol

Siêu thị Babysol

Hiện nay, các mẹ không khó để chọn mua cho mình hoặc cho trẻ một sản phẩm nào đó như: máy hút sữa, bình sữa, núm ty, tã bỉm, đồ chơi,… Tuy nhiên, chắc chắn rằng không phải loại sản phẩm nào cũng chất lượng cũng như thích hợp với mẹ & bé. Đó chính là lý do cớ sao các bạn nên đến sự trợ giúp của Babysol. Thông thường, các vấn đề mà mẹ gặp phải trong cách nuôi dưỡng & chăm sóc bé sẽ được tìm tòi cặn kẽ & đưa ra phương án tối ưu nhất. Cách tham vấn tại trung tâm đó chính là đánh giá ưu điểm của từng loại sản phẩm, mặt hàng, thương hiệu & đưa ra được một cái nhìn chung nhất để mẹ dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra, nếu có nhu cầu, bạn có thể nhờ Babysol tham vấn để chọn sản phẩm thích hợp nhất với bé nhà mình.
Tổ chức các lớp học tiền sản, lớp học chăm sóc trẻ để cung cấp cho các chị em phụ nữ những kiếm thức từ đơn giản đến chuyên sâu, giúp mẹ khởi bỡ ngỡ và săn sóc bé khoa học hơn khi bé chào đời. Tại đây, các ông bố, bà vợ bà mẹ sẽ được tham gia những buổi tọa đàm, trao đổi khoa học về cách chăm sóc bé với nhau & với các chuyên gia. Hầu hết đây chính là điểm khác biệt mà Babysol mang đến cho mẹ và bé.
Với các giải pháp chuyên nghiệp, tối ưu, với cung cách phục vụ nhiệt huyết, tỉ mỉ, bà Đặng Thị Tố Anh tin rằng Babysol chính là nơi cung cấp những giải pháp tối ưu giúp các ông bố, bà vợ bà mẹ tương lai có được những kinh nghiệm thiết thực nhất để chăm lo trẻ. Babysol ước muốn sẽ tạo nên một môi trường lành mạnh để trao đổi, học hỏi đồng thời hỗ trợ các mẹ những phương án hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét