Phong cách

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Mua sắm online không lo lắng với ưu đãi miễn phí giao hàng

Khi mà đời sống thường ngày thực sự bận rộn, chị em dần có dấu hiệu mua hàng online để mà đỡ phải tốn thời gian, công sức lựa chọn hàng giờ liền tại một số cửa hàng bán đồ. Tuy thế, có một thứ làm cho hàng loạt chị em chần chừ trước lúc click chuột mua item ấy đơn giản là vì website đó chẳng sử dụng dịch vụ “miễn phí giao hàng”. Nhiều lúc một vật dụng có mức giá chỉ vài chục nghìn song nếu muốn giao đến nhà bạn khi đó số tiền vận chuyển hàng đã phải là hơn 20 ngàn đồng.

ngay mua sam truc tuyen

1 mặt hàng được vận chuyển về tay người sử dụng với hai phương thức quen thuộc là nhờ vào công ty chuyển phát nhanh nghiệp dư hay sử dụng một tài xế xe ôm thông thường. Thường thì, bởi công ty chuyển phát nhanh luôn có giá tiền khá cao do đó rất nhiều shop online hay cần một số người chạy xe ôm làm giúp cho chuyện này, vừa rẻ lại giản đơn hơn.

Tất nhiên là, các khách mua thoải mái luôn được hưởng ưu đãi. Nếu như đơn hàng lớn hơn 01 mức định sẵn nào đó, chúng ta có thể được miễn phí giao hàng. Ở Việt Nam, thực sự không nhiều chị em quan trọng về điểm này, nhưng tại nước mỹ, " miễn phí giao hàng " thường thì là một sự kiện được khuyến mãi khá lớn từ các nhãn hàng. Xem Thêm các chương trình khuyến mãi HOT tại đây: http://www.Sendo.Vn/su-kien/ngay-mua-sam-truc-tuyen-5-12/.

Riêng với cách thức tính mức giá vận chuyển hàng theo dạng bậc thang mà một số trang web nước mỹ dùng, thường thì mức giá "ship" lên tới hơn hai mươi$. Do vậy, nếu mà 1 dòng chữ "Miễn phí giao hàng" hiện diện nơi trang chủ trang web nào là y như rằng, doanh số bán hàng suốt ngày đấy / tuần ấy lại tăng lên..

Ở hoa kì vào ngày “Cyber Monday” hay “Thứ sáu đen”, các ngành công nghiệp điện tử có chiến dịch quảng cáo không nhỏ, chiêu thức “miễn phí giao hàng” được một vài website áp dụng 1 cách rộng rãi.

Mùa xả hàng ở hoa kì là lúc những người sành săn tìm đồ hiệu lao vô công cuộc "săn" không hề mệt nhọc để kiếm cho riêng mình hàng loạt vật dụng giá rẻ mà lại độc, thế nhưng khi không có “miễn phí giao hàng” hay tiền giao hàng quá cao thì thông thường 1 số “những ai săn lùng hàng hiệu xả hàng” cần phải cân nhắc lại. Nếu cùng 01 trang phục, các bạn nên săn tìm ở các quốc gia khác nhau để nghĩ kĩ coi nhãn hàng buôn bán nào dùng mức giá tiền vận chuyển hàng thấp nhất trước khi muốn chọn lựa.

ngay mua sam truc tuyen

Nhiều chị em luôn luôn là người gắn bó của đặt mua hàng qua mạng. Hiếm khi trông thấy những người này lượn vào một số cửa hàng thời trang khá lớn như là Parkson hay Vincom, lại chẳng bao giờ bước tới nhiều shop thời trang Trung Quốc hàng loạt quanh phố. 1 phần chính vì do nhu cầu đã thường xài đồ hiệu hay được xả hàng với giá hời, hai là có nhiều món đồ cung cấp ở việt nam hầu như là hàng china chất lượng thấp mà giá cả lại cao trên trời.

Như phương pháp của vài người này, những đôi giày, trang phục cho bé, đồ điện tử, đồ chơi em bé tốt nhất nên mua trên Amazon, bởi công ty này thường chẳng hề có mức thuế đồng thời “miễn phí giao hàng” dành cho đơn đặt hàng với giá trị từ 25 USD đổ lên. Nhưng riêng với những trang web thường dùng mức giá "ship" khá cao, họ sẽ kêu gọi những người bạn cùng nhau đặt mua 1 đợt để có thể được hưởng chương trình miễn phí giao hàng.

Tìm kiếm: ngay mua sam truc tuyen, ngay thuong mai dien tu, black friday, ngày mua hàng giảm giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét