Phong cách

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Chào mùa thu với phong cách thời trang gia đình sành điệu

Cứ mỗi một tuần lễ quất quây ở nơi công sở thì cuối tuần là thời điểm hoàn hảo ba mẹ quây quần bên tổ ấm chúng ta, 01 ngày đi dạo hay ăn vặt đâu đấy thì cũng đã đủ để cho gia đình chúng ta gắn bó nhiều hơn. Nhưng mà hãy để người đối diện ghen tị hơn cùng với style thời trang gia đình của các bạn bằng một số đồng phục có một không hai

Dẫu rằng chỉ là một món quà giản đơn, nhưng mà chúng mang 1 ý nghĩa lớn lao, một sợi dây kết nối tình yêu giữa những thành viên trong gia đình. Hè 2014, với xu thế thời trang gia đình mỗi lúc 1 cuốn hút, rất nhiều kiểu áo quần mới lạ ra đời, chẳng còn ngán ngẩm và "cẩm hường" như lúc trước, thời trang gia đình bây giờ được thay đổi từ gam màu, hình dáng cho tới chất liệu mang đến bạn phong cách nổi bật cũng như là sành điệu để mà cùng với gia đình nhỏ xuống phố.


Thời trang gia đình


Nàng công chúa nhỏ bé của bạn sẽ có thể trở nên thật là sành điệu và điệu đàng mỗi lúc ăn vận set đồ giống hệt mẹ. Đối với x-tyle thời trang gia đình như này, bố mẹ nên chọn lựa các item tối giản như là một số mẫu áo sơ mi, áo thun nghịch ngợm phối mix cùng với jeans, váy/đầm hay short để bé có thể bận cùng, đừng nên lựa chọn các quần áo quá người lớn sẽ làm trẻ nhìn trông già dặn hơn. Thêm vào một vài items cặp đôi như kẹp tóc, giầy dép để chẳng những bé con mà kể cả bạn cũng tươi trẻ hơn.

Ở những bé trai thì lại dễ dàng hơn chỉ cần có 01 bộ áo quần lịch sự hay là năng động giống baba vậy là cậu nhỏ của bạn đã có thể trở thành 1 phái nam thật thụ để cùng các bạn đi bất kì đâu.


Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng thời trang gia đình - Mua ngay


Thời trang gia đình 2014 không phải chỉ khựng lại ở chỗ đó, nếu mà khi xưa phụ huynh & những thiên thần nhỏ phải cùng mặc chung 01 loại áo quần thì mới phong cách thì hiện nay, ba mẹ & con cái có thể chọn dùng các mẫu mã áo quần khác nhau. Bố & con trai có thể chọn mua cho bản thân mình 1 set trang phục với áo pull đôi tay dài hoặc là tay lửng tùy ý thích. Đồng thời, với bà xã & tiểu thư nhỏ có thể chọn lựa một số kiểu dáng váy đôi thật là điệu đà & dễ thương. Và chính lúc này khi xuống phố, người xung quanh chẳng những ghen tị sự yêu thương của mái ấm của bạn mà còn khen ngợi x-tyle thời trang gia đình mới lạ của gia đình bạn.

Cơ mà thời trang gia đình cũng cần phải chú ý đến chất liệu vải nữa, không khí dù rằng đang từ từ chuyến tiếp sang mùa thu nhưng bầu không khí oi nóng vẫn còn đó, kèm theo đó là một số đợt mưa không báo trước, bởi thế các bạn hãy nên tìm chọn những chất liệu khô thoáng như là cô tông, vừa hút thấm mồ hôi cơ thể mau lại vừa chả cần gây cảm giác bức bối những khi ướt mưa.

Đương nhiên đừng quá suy nghĩ rằng là thời trang gia đình kiểu dáng sporty thì chẳng mấy ăn nhập mỗi lúc bận đi ra đường nhé bạn. Các kiểu đồ gia đình có kiểu mẫu trẻ trung, phá cách hay là dịu dàng, cuốn hút cũng đều sẽ khiến cho cả gia đình vui tươi, nổi bật giữa phố đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét