Phong cách

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Yếu tố gì tạo thành điểm nhấn của son trứng EOS

Chừng hai ba năm trở lại đây thôi, sự ra đời của son trứng eos đã làm nên 1 cơn gió mới ở việc săn sóc sắc đẹp của chị em bạn gái. Món đồ này không ngừng hiện diện trên khắp các tạp chí, ti-vi, mạng internet,… và được quảng cáo là loại son môi chẳng người nào có thể “chê” khi đã 1 lần dùng. Được quảng cáo là có hiệu quả dưỡng môi cực hoàn hảo nhờ chiết xuất từ các thành phần từ tự nhiên do đó mẫu son đấy lúc nào cũng được nhiều người ưa chuộng, được mọi người lựa chọn để thử qua cho được.

EOS chính là tên gọi viết tắt của thương hiệu Evolution of Smooth Mỹ chuyên kinh doanh những sản phẩm mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ mới 24 tuần khi giới thiệu mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son giành cho chị em bạn gái. Chuyện gì đã làm sản phẩm này phát triển 1 cách thần kỳ cũng như được nhiều bạn yêu mến đến như thế? Và không chỉ nước Mỹ mà hầu như toàn thế giới đều ham chuộng dòng son đấy.

son trung eos

1 hình thức mới lạ, cuốn hút



Nguyên tố số một khiến loại son môi đó hút khách một cách ngoạn mục & cuốn hút người mua đấy là nhờ kiểu mẫu đặc thù của mặt hàng này. Lần đầu tiên xuất hiện 1 mẫu son có mẫu mã chẳng giống như bất kể dòng son môi nào khác trên toàn cầu đó là ống trụ hoặc là hình hộp vuông mà nó có mô hình elip chẳng khác gì 1 quả trứng gà. Đó chính là nguyên do tất cả mọi người thường hay gọi chúng là son eos. Bởi vì hình dạng đặc biệt này mà chúng đã gây ấn tượng mạnh trong mắt của người mua hàng vì các cô gái lúc nào cũng chọn 1 số đồ vật nhỏ nhắn, lung linh & rất gọn, cũng dễ sử dụng. Nếu như các bạn nhìn thấy son trứng EOS thì bảo đảm sẽ thấy cực say mê với kiểu mẫu của bọn nó. Đó được xem là ưu điểm lớn hơn cả của dạng son ấy.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Người tiêu dùng đều thích một số sản phẩm được gắn mác là “chiết xuất từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là mẫu son môi chỉ sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên cùng với công thức riêng giúp nuôi dưỡng đôi môi căng bóng, hết thâm đen. Nhứt là dựa theo thống kê, trung bình một bạn nữ nuốt vô tối thiểu 4kg son vào người bởi thế họ rất ngại một vài loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 vài dạng tinh dầu ô liu, dầu dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có tác dụng vượt bậc vừa bảo đảm với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos

Cơn sốt mang tên son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao nhiêu “giấy mực” của 1 số nhà phê bình, người mua hàng,… được rất nhiều thông tin đại chúng đưa tin và cả một số người nổi tiếng cũng xài chúng. Đó cũng là một nguyên do khiến cho son trứng EOS được thu hút đến như thế. Và chỉ với tầm 150.000đ là chị em đã có thể có được một cây son trứng EOS original rồi. Nếu như các bạn chưa hề dùng chúng thì cứ thử một lần xem sao, cam đoan mọi người sẽ say mê cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét