Phong cách

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bách phố thật sành điệu cùng với quần jogger

Khá là rầm rộ trong thời gian dạo gần đây, những kiểu quần jogger hiện đang tạo thành xu hướng ở các bạn trẻ. Mẫu quần này có được rất nhiều form mẫu rất là độc đáo và nhiều loại chất liệu khác nhau chính vì vậy trước lúc “trề môi” với dáng quần này hãy thử đọc qua bài viết bên dưới đây để nhận ra nhiều điều thú vị mà quần jogger đem lại.

Quần jogger là 1 dạng quần được đổi mới từ dạng quần sweatpant (1 kiểu quần thiết kế cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để tăng lên sự êm ắng và cơ động cho 2 chân, chúng đã được cải biến với ống quần thon gọn hơn hẳn, chiều dài hợp lí hơn và có may thêm phần chun ở cuối lai quần để nâng thêm nét sinh động cho người mặc, đây còn là đặc điểm để phân biệt quần jogger & quần sweater. Ngoài tính năng là 01 mẫu quần thể thao, mẫu quần này cũng còn là dòng quần cực kỳ thời trang nhờ tính chất khoe dáng của chúng.

Ngay từ những ngày đầu tiên lộ diện jogger đã được ưu ái với rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ ôm bó, hơi ôm đến đáy thụng,… cùng với rất nhiều tone màu bắt mắt từ đơn sắc tới các kiểu phối mảng màu cực độc và những mẫu hoa văn cực kỳ sành điệu. Jogger có thể đưa chị em mình từ mốt này đến xtyle khác.

quan jogger
Tham khảo nhiều mặt hàng về quần jogger khuyến mãi

Bên cạnh chất liệu vải nỉ thường dùng quần jogger còn khá nhiều dạng chất vải khác như là: cotton, khaki, jean... tha hồ để mà các bạn tìm chọn.



Chỉ cần vài áo quần đơn thuần như 01 form áo thun, áo ba lỗ là bạn đã có thể thoải mái xuống phố thị cùng với quần jogger nam, thêm vào 1 đôi giày thể thao để trông bạn thật là sành điệu. Đối với những bạn nam thì cũng còn rất đỗi mới lạ vì ngại ngần về kiểu dáng của chúng nhưng đối với những cô gái, quần jogger luôn có được 1 sức lôi cuốn cực kì mãnh liệt.

Quần jogger không chỉ là đẹp mắt mà còn rất đỗi thoải mái, đây được coi là ưu điểm tuyệt vời của chúng. Tất cả chuyển động của chúng ta đều luôn được jogger thực hiện 1 cách dễ dàng, không còn xuất hiện những vấn đề siết bó hoặc thắt chặt khiến chúng ta khó chịu, do chúng được may chủ yếu từ chất vải thun & cotton, những form quần mềm mại lại rộng rãi khiến có người mặc tha hồ vận động.

quan jogger
Các bạn có thể mua nhiều sản phẩm quần jogger lửng và quần jogger ở đây

Bận jogger như nào?



Các mẫu quần jogger mang lại sự thoải mái cho người mặc mà nó lại chả hề gây phản cảm hoặc là làm cho họ nhìn trông như đang ở nhà hoặc Gym. Chúng cực kì dễ mix đồ, đôi lúc chỉ một mẫu áo ngẫu nhiên chúng ta chọn cũng có thể phối kết lộng lẫy cùng jogger. Jogger mảng màu tối phối với áo sơ mi, áo blazer hoặc là mặc thêm vào 01 chiếc áo len chất liệu mỏng cho tiết trời ngày đông lạnh. Để tạo nên bộ trang phục thanh lịch đến văn phòng, hay là phá cách hơn cùng với áo khoác ngoài xtyle quân lính (military).

Tùy vào diện mạo các bạn muốn hướng tới mà mình có các lối lựa chọn mốt quần jogger khác nhau, nếu như yêu thích điều nổi bật và khác biệt thì 1 mẫu jogger họa tiết sẽ giúp cho chị em mình trở thành tâm điểm của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét