Phong cách

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Bí kíp lựa chọn đầm bầu để cho phù hợp

Hầu hết các các bà bầu hầu như sợ bị mất đẹp là vì cơ thể quá to của bản thân những lúc mang bầu, chính điều này khiến cho giảm đi vẻ tự tin trông thấy của hàng loạt mẹ bầu. Nhưng 1 tin vui hơn cho chị em là hoàn toàn không hề khó để giúp bạn giấu đi được rất nhiều điểm không mong muốn bằng việc chọn những thiết kế đầm bầu thích hợp cho từng body.

Lên cân cả cơ thể



Bà bầu tăng cân hết cả cơ thể hãy thử mặc đầm bầu tối màu toàn tập để khéo léo giấu đi được những phần mập lên trông thấy trên thân thể. Nhiều màu sắc sẫm màu ví dụ như đen, xanh da trời luôn giúp phần thân cùng chân của chị em trông có vẻ dài hơn nhiều. Để không bị ảm đạm, các mẹ có thể tạo nên sự nhấn nhá với một vài vật dụng, nữ trang có giá trị. Giày bệt không dùng phần quai ngang hay loại giày có phần gót thấp giúp cho các bạn “ăn gian” thêm chút độ dài toàn thân.

Ngoài chuyện diện đầm bầu màu tối, bà bầu nên áp dụng các đầm bầu cùng với chất liệu vải mềm rủ ngọt ngào, tông màu trầm. Một số chất liệu có độ rủ này “đánh lừa” cảm nhận của một người đứng gần, giúp họ nhìn vào vào chiều dài váy hơn là kích cỡ nơi thân thể các bạn. Tuy vậy, nên tránh một số chân váy dài quá kéo trên nền vừa vướng chân vừa tạo thêm vẻ nhếch nhác.

dam bau

Bụng bầu thấp


Nếu chửa thấp có thể làm chị em trông có vẻ khệ nệ đồng thời thấp hơn. Vì vậy nên, chị em cần phải diện đầm bầu có thể cân bằng lại cơ thể bạn đồng thời hướng sự chú ý của một người đối diện vào 01 điểm khác. Nếu như muốn tạo cái nhìn về một đôi chân thon dài, chị em thích hợp nhất là diện một chiếc chân váy bút chì tối màu. Phối kết cùng với áo cổ chữ V, rộng cổ hoặc có đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của những người đối diện vào chi tiết phía trên cơ thể của bạn.

Bụng bầu cao



Khi chửa cao, phần ngực đồng thời bụng của các mẹ dường như hòa vào làm 1. Biện pháp hợp lý đó là chị em nên tạo sự thu hút 1 chút vào phần chân & một số chỗ phân cách giữa vòng 1 và phần bụng giúp giảm được cảm nhận này. Để phân định rõ sự rạch ròi giữa ngực của bạn và phần bụng, các mẹ nên chọn lựa đầm bầu vui mắt có hai màu khác biệt dành cho phần trên cùng với phần dưới.

Các áo có những chỗ dúm lại ở sát dưới ngực cũng mang lại kết quả y hệt. Mix phần áo này cùng với quần ống rộng ở dưới để tránh được hình ảnh không vững chắc của phần chân mảnh khảnh với phần thân trên.

Chửa nhỏ



Nếu như các mẹ bầu nhỏ, các chị em chắc rằng gặp phải trạng thái có phần lỡ cỡ đồng thời có phần khó khăn khi tìm chiếc đầm thoải mái bởi vì quần áo cũ thường thì chật đồng thời đầm bầu lại có phần to quá. Lưu ý cho điều này chính là chúng ta nhớ là tìm đầm bầu tạo đường nét hơn cho body. Nên diện 1 vài dáng đầm bầu có một vài điểm họa tiết giống như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cơ thể gợi cảm, điệu đà hơn. Chị em cũng có thể thắt 1 cái dây nịt nhỏ ở chân ngực để có thể làm nên “sự phân cách” tự nhiên giữa ngực và bụng. Các bạn cũng có may mắn hơn rất nhiều mẹ bầu khác bởi dễ dàng chọn lựa đầm bầu kẻ sọc ngay cả khi bầu bí, tạo ra 1 cái đẹp đáng yêu mà cũng vẫn thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét