Phong cách

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

1 vài điều để ba mẹ bảo quản quần áo trẻ em đúng cách

Mua sắm quần áo trẻ em cho trẻ nhỏ hơn 06 tháng tuổi cha mẹ thường xuyên coi trọng đến các chất liệu làm cho bé luôn cảm thấy thoải mái, chẳng làm bé nhà mình khó chịu và gây ra những trường hợp mẫn cảm da. Chất liệu cotton 100% luôn là sự chọn lựa hàng đầu của ba mẹ. Tuy nhiên, chất liệu vải này có một khuyết điểm là nó rất dễ nhăn sau mỗi lần giặt giũ.

Nếu như để ý ở trên mọi nhãn mác của quần áo trẻ em, các mẹ sẽ có thể nhìn thấy được những nguyên tắc cần chú ý & phương thức giặt sạch chuẩn xác để giúp đồ đạc hạn chế hư hỏng. Chính bởi thế, để giữ quần áo của bé con tốt hơn, bố mẹ hãy nên dành 1 chút thì gian để đọc qua chúng.

bán buôn quần áo trẻ em

Vì bởi nếu giặt tẩy chả mấy phù hợp, không kỹ càng rất là dễ khiến ảnh hướng xấu đến nước da nhạy cảm trẻ nhỏ như bị hâm da, mẫn đỏ,… Bên cạnh đó, bởi vì chất liệu vải quần áo trẻ em cho trẻ thường là chất vải cotton tự nhiên cho nên trong lúc giặt sạch yêu cầu ba mẹ phải cẩn trọng để chẳng làm mất sự mịn màng của vải và tránh bị dãn, khô xơ.

Các mẹ cần giặt riêng biệt quần áo cho con



Để đỡ tốn thời gian, phần lớn cha mẹ đều cho quần áo trẻ em vào giặt giũ cùng với trang phục của mình. Điều đấy sẽ dễ dàng gây hỏng trang phục của trẻ nhỏ đấy nhé, bởi đồ của chúng ta chất liệu thông thường chắc hơn do đó có thể chịu được tốc độ vắt xoáy mạnh của máy giặt, còn với quần áo của trẻ thì mềm mại hơn và có thể dễ giãn ra nếu giặt giũ quá mạnh.

Không chỉ thế, xà bông chuyên cho quần áo người lớn có nồng độ tẩy khá là mạnh, sẽ khiến cho chất liệu quần áo trẻ em mau chóng bị khô ráp, xơ, khi bé yêu vận vào sẽ có cảm giác bực mình. Vẫn chưa nói đến vấn đề, vi khuẩn từ quần áo của chúng ta bám sang áo quần của trẻ em khi mà giặt giũ nó, điều đó gây nguy hại đến sự phát triển của trẻ nhỏ.

Phơi khô như làm sao cho chuẩn xác?



Do quần áo trẻ em thường được cha mẹ chọn lựa từ 100% cotton, vì vậy những lúc giặt xong, mình chớ được phơi khô dưới ánh nắng nóng trực diện, chúng sẽ khiến cho quần áo bé con mau chóng khô, xơ cứng & bay màu. Để đảm bảo, ba mẹ hãy phơi áo quần của trẻ ở những khu vực thông thoáng, nhưng mà tránh phơi quần áo trẻ em cả đêm ngoài trời với nhiệt độ lạnh giá, sương đọng sẽ làm trang phục bé dễ dàng xỉn mày. Biện pháp để bố mẹ có thể phơi khô đồ đạc các bé chóng khô chính là hãy phơi nó cạnh kề các chiếc khăn.

bán buôn quần áo trẻ em

Chớ quên dùng nước xả vải chuyên cho quần áo trẻ em

Dùng nước xả vải sẽ làm cho vải thành ra mịn màng, trẻ em sẽ cảm thấy thích thú nhiều hơn khi vui chơi. Dù vậy, các bậc cha mẹ nên chọn lựa dòng nước xả vải chuyên cho quần áo trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét