Phong cách

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Vài bí quyết sắp xếp tủ quần áo bắt mắt cho các cô nàng

Sắp xếp tủ quần áo cũng là 01 nghệ thuật đấy nhé? Để bố trí tủ y phục nhìn khoa học không hề thua kém gì các quý nàng thời trang nổi tiếng luôn có những nguyên tắc trong chuyện thu xếp. Và ở trong bài chia sẻ ngày hôm nay, chị em mình hãy cùng tìm hiểu phương pháp tổ chức tủ quần áo đặc sắc đấy cùng với một vài thủ thuật nhỏ ngay dưới đây.

Bố trí lại sau mỗi mùa



Thật khó khăn để có thể nhất định rằng là mình sẽ phải mang bỏ set đồ nào khi mà đã dùng qua một mùa. Không hề riêng gì bạn mà bất luận cô bạn nào cũng như thế. Thi thoảng có những set quần áo mình chả hề sử dụng đến ấy vậy mà mình vẫn chẳng thể nỡ lòng vứt chúng đi. Thế thì, hãy ngẫm nghĩ lại những item chả còn đụng tới nữa và sắp xếp chúng ở 1 góc ở trong tủ quần áo để dành chỗ cho các set áo quần yêu thích của các bạn. Còn nếu tiếc nuối chị em mình hãy phối mix chúng cùng những set đồ khác. Đừng nên để cho tủ quần áo của mình quá tải, vì là phái đẹp do thế cứ cách độ vài tuần chị em mình lại chọn lựa thêm mấy bộ áo quần.

tu quan ao
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Tận dụng tối ưu tủ quần áo nhà mình



Hãy sử dụng tất cả những thứ có thể chứa ở trong tủ áo quần của mình như các góc trong, các ngăn cách hay là những kệ đỡ, các nơi móc nối cũng có thể giúp chị em mình tăng độ chứa ở chiếc tủ của mình

Chọn mua móc treo vừa vặn



Bạn hãy chọn loại móc plastic hoặc loại móc gỗ để mà treo đồ hay dạng móc tiện lợi cho chuyện bài trí, miễn là chúng hòa hợp cùng diện tích và tạo nên một sự nhất quán ở trong biện pháp thu xếp.

Phân loại trang phục & phân chia gam màu



Sử dụng độ chuyển ở màu sắc để làm tăng cường nét thu hút bên trong tủ quần áo vải của bạn như sau: hãy phân loại chúng theo từng sắc màu và x-tyle gì. Ví dụ, chúng ta phân loại thành ra nhóm những trang phục để mà đến chỗ làm, tại nhà, đám tiệc,… hay là còn có thể phân loại theo mỗi 1 nhóm tone màu, từ đậm tới nhạt, chung gam,... phân chia thành 1 vài khu riêng biệt chẳng hạn. Cách này chả những giúp tăng tính đẹp mắt cho tủ quần áo mà nó còn giúp cho chúng ta lựa chọn trang phục dễ dàng nhiều hơn.

tu quan ao
Người dùng có thể tham khảo các sản phẩm tủ nhựa đài loan và tủ quần áo tại đây

Chú ý đối với các loại túi xách tay



Kích thước & nguồn chất liệu không giống nhau của những chiếc túi xách tay luôn luôn khiến cho nhiều chị em phải thấy nhức đầu khi bố trí ở trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn hết, hãy cho chúng 01 chỗ riêng tách biệt với áo quần của chúng ta hay còn có thể đựng chúng trong túi vải cơ mà cũng chú ý để túi chẳng hề bị méo mó hay là biến dạng khi mà cất trữ. Có thể nhét giấy ở trong túi để có thể giữ lại được mẫu túi.

Máng đồ đạc 1 cách phù hợp



Đừng quá xem thường quá tình thế này vì bởi nếu như chẳng làm theo đúng đắn, áo quần và đồ phụ kiện của các bạn sẽ có thể thành ra hư hỏng. Chẳng hạn như là, vải dệt kim không nên treo lên trên móc áo mà nên gấp lại để mà phòng tạo ra nếp lồi và bị giãn. Hi vọng cùng các giải pháp phân chia nói trên chị em mình sẽ có thể tận dụng tối đa tủ quần áo của chính mình cũng như cất giữ áo quần hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét