Phong cách

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tư vấn cho các bạn phương pháp mix đồ trẻ trung cho chân váy bút chì

Có bạo giờ phái đẹp băn khoăn chẳng biết sẽ phải diện gì để có thể làm việc nơi văn phòng sao cho vô cùng cá tính chứ không “gây chú ý quá mức” không? Nếu vậy chân váy bút chì có thể xem là một món đồ cá tính hoàn toàn giúp cho bạn gái nhìn lịch sự và cũng nhẹ nhàng không ít đấy. Vấn đề phối hợp chiếc váy này chung với các phụ kiện khác chắc chắn không đến mức "kén" như là các bạn vẫn tưởng đâu. Cùng xem xét một số tư vấn tiếp theo nhé các chị em!

Có lẽ với đặc tính nhã nhặn thì chân váy bút chì khó lòng hợp đối với kiểu áo nào hơn 1 form sơ mi sao cho điệu đà cũng như tinh tế. Chân váy bút chì & những chiếc áo sơ mi hay có được nhiều kiểu dáng và thiết kế đẹp để bạn gái vô tư chơi trò kết hợp trang phục. Nhớ là, một khi bạn kết hợp các items càng tối giản thì càng nhã nhặn, tinh tế cũng như tự nhiên cho môi trường làm việc. Các kiểu sơ mi từ sơ mi với vải voan bồng bềnh, sơ mi bằng chất liệu lụa sang trọng, những chiếc áo sơ mi cánh tay bồng bồng bềnh, áo sơ mi sát nách hấp dẫn… khột khi có dạng suông, hoặc ôm sát thì sẽ thích hợp cùng với hầu hết các kiểu chân váy bút chì.

vay dam

Những ngày xuân ấm áp, chúng ta không cần chọn lựa những chiếc áo len dày to đùng. Thay vào đó, một số loại áo len móc, áo len kiểu dệt kim mịn màng vốn duyên dáng và thích hợp cùng thời tiết đầu năm hơn. Cũng như các kiểu áo sơmi, những mẫu áo len thích hợp nhất với những nơi công sở cũng là các mẫu áo nhẹ nhàng, hiện đại nhưng đơn giản, có thể thêm vào một vài sự nhấn nhá xinh xinh. Áo len đơn giản, mỏng manh cũng thích hợp cùng với chân váy bút chì không khác gì những chiếc áo sơ mi. Vì lẽ đó một khi kết hợp áo như tiêu chuẩn đánh giá ở trên, mọi người chắc rằng không khi nào phải e ngại bạn không mode và kém nữ tính khi mà phối áo len đơn sắc với chân váy bút chì đến chỗ làm.

Style và hợp thời, dạng áo peplum tất nhiên có thể mix cùng với chân váy bút chì. Các điều kiện cần phải có để mà các bạn gái diện kiểu mốt đã nói đó chính là form dáng phải thon thả & nhỏ nhắn. Tuy thế cần chú ý một điều là, trong trường hợp mà mình xuất hiện sự tăng cân, những mẫu áo peplum thực sự làm bạn trở thành thảm họa thời trang chốn công ty.

Chân váy bút chì đương nhiên không kén các xu hướng áo khoác giống như bạn lo lắng. Các bạn có thể thử lựa chọn các dạng áo khoác ôm hay jacket ngắn nữ tính. Ấm nhất là sử dụng thiết kế áo dáng suông form dáng kết hợp giữa áo khoác dáng dài vintage phối hợp với áo blazer trẻ trung làm bằng vải dạ. Cùng với các kiểu áo dạng này, nếu mix cùng chân váy bút chì và bốt cao, chắc chắn chị em sẽ cực kỳ tỏa sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét