Phong cách

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần tất dạng bó sát - kiểu phục trang của mùa đông được không ít người ưa thích

Nếu chất vấn những bạn gái công sở sành điệu, mẫu quần tất dạng bó sát chính là loại trang phục của mùa đông được không ít bạn gái thích thú do sự tiện dụng cũng như dễ phối đồ của quần. Chỉ cần tinh ý chọn lựa những trang phục đi kèm, những bạn nữ sẽ có thể dễ tậu được những bộ đồ đa năng, thích hợp cho cả đi làm lẫn đi dạo chơi vào ngày mùa đông.

Chân váy cùng quần tất - món đồ chẳng thế thiếu được dành cho thời trang mùa đông



Trước hết chiếc váy dáng body bằng sequin hoặc là tone màu phản quang là kiểu đồ không thể thiếu được cho thời trang mùa lạnh. Nếu không ngần ngại sự soi mói từ mọi người, loại áo lung linh phối cùng quần tất ở bên ngoài những khibước trên phố đông chẳng những khiến chính bạn ấm áp hơn và cả người xung quanh cảm thấy bớt phần ảm đạm trong điều kiện không khí xám xịt mùa đông.

quan tat
Xem thêm nhiều sản phẩm về quần tất giá tốt

Thứ 2, vào thời kì mùa lạnh, cho dù váy midi tông đỏ lại kén người mẫu do là nó có thể đem đến 1 cảm giác luộm thuộm dù là thế kiểu trang phục này thường cũng khá phổ biến. Dù vậy, mẫu áo khoác ngoài xù lông dài tương đối mặc phối chân váy và quần tất mỏng ở bên ngoài có thể là 1 cách khắc phục thích hợp đối với nhược điểm trên đây, cách mix đồ trên đây mang lạimột vẻ ngoài cực kìthanh lịch mà lại hợp thời trang.

Chọn mẫu áo khoác phù hợp cùng quần tất



Ngoài ra, kiểu dáng cắt may đầy chất phong cách khiến cho áo khoác nữ hiện giờ đang điểm tô nhiều sắc vóc và cả có chức năng cách nhiệt cho bạn gái cho mùa thu đông chính là một điều chẳng thể phủ nhận. Kiểu dáng áo bằng da dạng dài cũng khá thời thượng, trang trọng, nữ tính nên sẽ giữ cho bạn gái nét đẹp dịu dàng duyên dáng. Mặc dù các bạn muốn vẻ ngoài thật nữ tính hoặc “dữ dội”, áo da dạng dài khi phối cùng quần tất chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả cuốn hút.

Song, áo khoác nữ dài có thiết kế thẳng, mặc cùng quần tất sẽ hợp với những bạn sở hữu độ cao nấm lùn, loại dài tới gần đầu gối hoặc hơn sẽ chỉ phù hợp dành cho bạn nữ cao ráo; loại áo loại thắt eo chính là lựa chọn tuyệt vời cho những chị em gầy người, áo rộng bay bổng, mặc cùng khăn và quần tất sẫm màu thì lại cứu cánh cho bạn nữ tròn người vì loại áo này che đi vòng hai cực hữu ích...

quan tat
Tham khảo nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng quần tất - Xem thêm

Tông đỏ chính là màu đặc trưng của mùa Giáng sinh



Nguyên liệu quen thuộc cho áo khoác nữ chính là dạ, dạ, phao nhẹ bỗng rất là ấm áp nhưng bạn không phải hoài nghi đối với tính thô ráp từ mấy nguyên liệu này bởi vì mẫu mã áo khoác thời trang mùa lạnh 2015 cũng rất tân thời, trang trọng, nữ tính nên sẽ đem đến các chị em vẻ ngoài dịu dàng thanh tao và khả năng giữ nhiệt rất tốt. Thời trang mùa lạnh sắp đến, mẫu áo khoác với sắc đỏ đang lên ngôi trong 1 vài dáng áo khoác nữ form ngắn vì mẫu vải trên đây có thể chắn gió, thêm cả chuyện sắc đỏ luôn là gam màu phổ biến của mùa Giáng sinh, thích hợp cho mấy cô bạn ưa chuộng vẻ đẹp năng động, cá tính và nữ tính. Mẫu quần tất màu đỏ để mặc cùng chiếc áo khoác tối màu cũng sẽ là một quyết định cuốn hút bởi vì chúng làm cho bạn giống như đốm lửa đỏ trong khí hậu khá lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét