Phong cách

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm ren tới nơi công sở & ăn tiệc

Chị em đã chọn vài bộ đầm cho mùa đông năm nay chưa? Khi mà các kiểu đầm ren đang hút khách & trở thành khuynh hướng thời trang được các cô nàng thích thú hơn bao giờ hết do vẻ đẹp yêu kiều, kiêu sa mà nó mang lại. Vật liệu ren là cảm hứng chủ yếu của toàn bộ sưu tập thời trang ngày đông trong năm 2016 vì vậy chớ nên để vuột cơ hội để thay đổi chính mình với 1 số bộ đồ ren nhé!

Loại vải ren được các nhà thiết kế tạo ra hàng ngàn kiểu cách lôi cuốn chị em như: thiết kế áo ren, đầm ren, chiếc quần ren cho đến áo jacket ren… Mọi người có thể dễ dàng chọn lựa muôn vàn kiểu dáng nhằm tôn thêm nét đẹp yêu kiều, cuốn hút của mình. Thế nhưng, đối với các bạn gái chốn công sở thì một số mẫu váy đầm liền có vật liệu ren thường hay được chú ý nhứt. Bởi vì nó sở hữu một vẻ đẹp cực thanh nhã, xinh xắn rất là thích hợp ở nơi công sở.

Phía dưới chính là một số tư vấn để phái đẹp đẹp hơn nữa cùng đầm ren:

Chọn lựa đầm ren khi đi tới nơi làm việc



Đầm ren là set đồ không khó tìm kiếm, trên thị trường đa dạng về giá tiền và chủng loại. Nếu như chọn lựa đầm ren đi làm bạn phải ưu tiên chọn lựa 1 số thiết kế với tone màu nhẹ nhàng như là xanh dương nhạt, vàng cam nhạt… phải tránh xa 1 số tông màu quá chói, màu nóng ví dụ như đỏ, vàng, cam.... Một số kiểu tiết cũng cần tinh tế để tương xứng với yêu cầu việc làm và tránh chọn sắm vải ren quá mỏng hoặc quá đột phá để không gây “đau mắt”. Dạng đầm mix ren với tông màu tương phản được coi là 1 chọn lựa cần thiết cho các tín đồ thời trang hiện đại. Phần ren gam màu trầm tối sẽ giúp che khuất vòng hai quá lớn của các nàng – chỗ mà ai ai cũng lo sợ bị nom thấy. Chúng ta hãy thử phối mix cùng bít tất cùng tone màu cho hợp.

vay dam

Tìm chọn đầm ren dành cho tiệc tùng



Với các chiếc đầm ren giành riêng cho tiệc, các bạn cũng cần phải phân loại chúng thành hai thứ chính là bữa tiệc ngày và dạ tiệc đêm. Trong đó, các kiểu váy sắc màu tươi sáng thích hợp với những buổi tiệc ban ngày hơn còn gam màu đen kì bí lại hợp cho buổi đám tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Chúng ta có thể chọn sắm độ dài của váy đầm dựa vô ý thích của mình. Tuy vậy, năm 2016 có lẽ các kiểu đầm dáng dài được những bạn nữ ưa thích nhất. Mẫu váy đầm có tông màu trẻ trung được khéo léo làm nổi trội nhiều đường may chạy ngang hông nhằm giúp tôn vinh đường cong cho người bận. Đây chính là chiếc đầm có thể phù hợp với những buổi tiệc cả ngày & ban đêm. Song, cùng với phụ kiện gam màu tối & vớ màu đen thì sẽ đẹp hơn nếu mà chúng là dành cho tiệc tối. Mẫu đầm ngắn trên gối lại hợp hơn đối với các bữa tiệc ngày.

Hi vọng qua một vài tham khảo bên trên, các nàng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một dạng đầm ren lí tưởng để mặc đến công sở hay là đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét