Phong cách

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Thanh thoát & xinh xắn hơn với đầm hoa

Hoa lá vốn dĩ là cảm hứng bất tận đối với bạn nữ cũng như mọi những nhà mốt danh tiếng trên thế giới đều tận tâm khai thác triệt để chủ đề này ở mỗi 1 mùa thời trang dịp xuân hè. 2016, tiếp tục với mạch thiết kế nhẹ nhàng cuốn hút đó, các kiểu đầm hoa tinh tế và thanh thoát, độc đáo & tỉ mỉ đang xuất hiện tràn ngập trên nhiều sàn diễn thời trang khiến phụ nữ khó lòng bỏ qua. Nhưng đương nhiên, bạn rất nên hiểu rõ các nguyên tắc hay gặp để nắm rõ mẹo phối kết hình ảnh hoa cỏ để có thể đẹp nhất.

Áp dụng hoa văn cùng dáng vóc



Nếu thấy dáng vóc của mọi người hơi tong teo, tránh quên đầm hoa có họa tiết to hay là vài loại đầm hoa màu sắc tươi sáng. Item này luôn luôn sẽ làm thân hình chúng ta nhìn sexy hơn. Chị em còn có thể ưu tiên đầm hoa form không chiết eo để có thể ăn gian cơ thể.

Kết hợp áo dạng over size cùng dạng họa tiết và nhiều màu sắc thể thao giúp chiếc đầm có cảm giác rất là đặc sắc và thu hút tất cả mọi sự chú ý. Trái lại, cách thức mix đồ hoa văn hoa li ti loại dây leo, hoặc là dạng chùm nhỏ thành hàng thân in trên áo quần màu tối thật phù hợp với vài bạn gái mũm mĩm.

Chọn lựa nhiều màu sắc hòa hợp


Khi mà chị em chọn đầm hoa, hãy hãy lưu ý về yếu tố tương đồng nhất định về sắc màu giữa 1 số trang phục còn lại. Để tiết giảm, hãy bắt đầu với vài hoa văn chỉ có từ 2 – 3 sắc màu hoặc là màu sắc thông dụng như là đen, trắng.

vay dam

Vào những ngày có nắng như thế này, không gì tuyệt vời hơn đối với phụ nữ bằng các bộ đầm hoa đừng chiết eo, ôm hoặc váy xòe có dạng họa tiết. Để sưởi ấm cơ thể của bạn, chúng ta hãy mix chung với các chiếc áo vest trẻ trung, jacket hay là len. Không quá cầu kì thế thôi nhưng có đủ để bạn nữ tính và ngập tràn sức sống.

Bộ suit dạng họa tiết



Khi bạn yêu chuộng việc tìm thấy những cách mix trang phục sinh động, khẳng định phong cách của chính mình, cần áp dụng những cả bộ vest được design trên nền vải cỏ hoa đẹp mắt. Hãy nhớ lưu ý đến vật dụng đơn giản để làm cân đối với các dạng họa tiết trên chiếc áo cũng như tránh tạo cảm nhận quá đỗi rối rắm.

Chọn lựa phụ kiện để mix trang phục hoa văn



Không chỉ xu hướng dạng họa tiết mới có thể giúp cho các bạn lôi kéo ánh mắt mà cả khi bạn mặc một cả trang phục màu cơ bản, item hoa cũng chính là vật dụng hỗ trợ rất tốt dành cho bạn. 1 kiểu giày nào đó, túi xách hoặc là khá đơn giản là 1 chiếc khăn hay dạng hoa tai cũng sẽ mang đến cho bạn hình ảnh cho style của các bạn.

Phối trang phục style menswear


Không nên cho rằng quần áo họa tiết thiên nhiên chỉ dành riêng cho vài cô gái yểu điệu, dịu dàng. Một chiếc áo vest nữ hoa sẽ trông hấp dẫn hơn rất nhiều khi kết hợp cùng quần jeans tiện lợi boyfriend cũng như áo pull trắng không quá cầu kì, mix cùng giày oxford hoặc là sneakers sẽ giúp các bạn chắc hẳn đặc biệt & cực kì nổi bật.

Quy tắc bù



Giúp cân đối thị giác, hãy mix đầm hoa dạng họa tiết bản rộng cùng họa tiết trang trí vừa. Thường, 1 item đầm hoa dạng cỏ hoa cỡ lớn sẽ vô cùng phù hợp để mix cùng món đồ khác có hoa văn có chấm bi be bé xinh xắn. Đây là phương pháp nếu như chúng ta thích phối kết nhiều dạng họa tiết hoa lá lại với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét